รวมพิกัดจุดถ่ายภาพเรียกไลค์ IN TOKYO

รวมพิกัดจุดถ่ายภาพเรียกไลค์ IN TOKYO  มหานครโตเกียวนั้นเป็นเมืองหลวงของประเทศญี่ปุ่น และยังถือเป็นจุดหมายปลายทางในการท่องเที่ยวของหลายๆท่าน ก็เพราะว่าเป็นเมืองที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลาย แต่ถ้าหากเราได้ไปเยือนเมืองหลวงทั้งที่แค่เที่ยวคงไม่พอ การถ่ายภาพกับสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตเพื่อแชร์ลง Social ก็ถือว่าเป็นเรื่องราวที่ดีที่จะบอกต่อ วันนี้ อิลิท ฮอลิเดย์ จึงได้รวบรวมพิกัดจุดถ่ายภาพเรียกไลค์สุดฮิตมาให้ชมกัน ไปดูกันว่าจะมีที่ไหนกันบ้าง?

 จุดถ่ายภาพสุดชิคมุมกระจกสะท้อนสุดอลังการ ทางเข้าห้างโตคิวพลาซ่า โอโมเตซันโดะ ฮาราจูกุ (Tokyu Plaza Omotesando Harajuku)มุมกระจกสะท้อนสุดอลังการนี้ ซึ่งถือเป็นผลงานศิลปะทรงแปลกตารูปแมงมุมยักษ์ความสูงเกือบ 10 เมตร ออกแบบโดยศิลปินระดับโลกชาวฝรั่งเศส ชื่อว่า หลุยส์ บูชัวร์ (Louise Bourgeois)ซึ่งให้ชื่อผลงานชิ้นนี้ว่า “มาม็อง” นอกจากนี้ยังมีอยู่ในสถานที่สำคัญอีกหลายแห่งในประเทศต่าง ๆ รู้เช่นนี้แล้วยิ่งพลาดไม่ได้กับ Landmark จุดถ่ายภาพสุดฮิตนี้

จุดถ่ายภาพถัดมาถือเป็น อันซีนโตเกียว ที่ไม่ว่าใครไปเยือนแล้วต้องถ่ายภาพเป็นที่ระลึก นั้นก็คือ "อุโมงค์เสาโทริอิสีแดง ที่ศาลเจ้า Hie Jinja" มุมถ่ายภาพจาก อุโมงค์เสาโทริอิที่มีเสาสีแดงเรียงกว่า 100 ต้น ให้อารมณ์ความเป็นญี่ปุ่นที่แท้จริง และยังถือเป็นมุมสุดฮิตในการโพสลง Social อีกด้วยนอกจากนี้ผู้ที่อยากขอบุตรก็แอบมาขอพรกับรูปปั้นลิงแม่ลูกได้นะ

จุดถ่ายภาพสำหรับผู้ที่ชื่นชอบงานศิลป์ กับพิพิธภัณฑ์ดิจิตอลแห่งโอไดบะ Teamlab Borderless Tokyo ถ้าหากได้มีโอกาสเดินทางไปถ่ายภาพที่พิพิธภัณฑ์แห่งนี้ต้องเตรียมกล้องไว้ให้พร้อม เพราะไม่ว่าจะถ่ายรูปไหนโซนไหนก็สวย อลังการ ไปหมดเนื่องจากทางพิพิธภัณฑ์นั้นได้จัดแสดงแสงสีสุดระยิบระยับและใช้เทคโนโลยีได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจเลยทีเดียว จึงถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ไม่ควรพลาด

เปลี่ยนบรรยากาศเป็นเดินถ่ายภาพสุดคลาสสิคที่ให้อารมณ์เหมือนเที่ยวยุโรป นั้นก็คือ สถานีรถไฟโตเกียว หรือ Tokyo station Marunouchi Bliuding นอกจากจะเป็นศูนย์กลางการเดินที่สำคัญของโตเกียวแล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งสถานที่ถ่ายภาพสุดคลาสสิคกับสถาปัตยกรรมที่สวยงาม และถือเป็นอีกหนึ่งจุดเช็คอินที่ไม่ควรพลาด

จุดถ่ายภาพวิวห้าแยก  Shibuya บนตึก Magnet by Shibuya 109 ซึ่งถือเป็นจุดถ่ายภาพวิวสุดอาร์ตที่โพสต์ลง Socialc แล้วเรียกไลค์ได้รั่วๆและยังได้รับความนิยมอย่างมากซึ่งภาพนี้จะได้โดยการที่เราขึ้นไปถ่ายจากด้านบนสุดของตึก Magnet by Shibuya 109 โดยทางตึกก็ยังอนุญาตให้สามารถขึ้นไปถ่ายภาพฟรีๆได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ อีกด้วย

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

Visitors: 668,733