แอฟริกาใต้...ดินแดนแห่งนักผจญภัย

แอฟริกาใต้ อีกหนึ่งจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวที่ชอบความท้าทายและชอบการเป็นนักผจญภัยในดินแดนแห่งทุ่งหญ้าซาฟารี ตั้งอยู่ในทวีปที่มีขนาดใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 2 ของโลกอย่างทวีปแอฟริกา ที่เต็มไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ สัตว์ป่า และมนต์เสน่ห์ของวิถีชีวิตผู้คนท้องถิ่น ซึ่งที่นี่มีเมืองสำคัญอยู่ 2เมือง คือ เคปทาวน์ โจฮันเนสเบิร์ก จะมีความน่าตื่นเต้น ท้าทาย อะไรบ้างที่รอคุณอยู่ ไปเริ่มผจญภัยกันเลย...

 

ท่องเมืองลับแล The Lost Cityหรือที่รู้จักอีกชื่อว่า Sun City เมืองลับแลแห่งแสงตะวัน ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางขุนเขา และธรรมชาติอันแสนบริสุทธิ์ทางตอนเหนือของประเทศมาตั้งแต่ปี1979 โดย Sol Kerzner ที่นี่ถือเป็นจุดศูนย์กลางของการท่องเที่ยวและพักผ่อนครบวงจร ประกอบไปด้วยโรงแรมหรู 5 ดาว ชายหาดคลื่นเทียม คาสิโน ร้านอาหารสุดหรู เขาวงกต โรงละคร สนามกอล์ฟ บอลลูนลมร้อน และอุทยานซาฟารี



ส่อง Big 5 ที่อุทยานแห่งชาติครูเกอร์ หนึ่งในมรดกโลกทางธรรมชาติ โดยชื่อครูเกอร์นั้นตั้งขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่ Paul Kruger ประธานาธิบดีคนที่ 5 ของแอฟริกาใต้ ที่นี่คุณจะได้ทำกิจกรรม Game Driveส่องสัตว์ที่ถือเป็นดาวเด่นทั้ง5 ของท้องทุ่งแอฟริกา ได้แก่ ควายป่า ช้าง สิงโต แรด และเสือดาว ซึ่งไฮไลต์ที่ถือเป็นที่สุดของอุทยานแห่งนี้ก็คือ สิงโตขาว เพราะมีที่นี่แห่งเดียวในโลก



ขึ้นกระเช้าสู่ยอดเขา Table Mountain หรือภูเขารูปโต๊ะ ตั้งอยู่ทางทิศใต้ของเมืองเคปทาวน์ เป็นภูเขาที่มีความสูงระดับ 3,563 ฟุต เป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกทางธรรมชาติ มีลักษณะยอดเขาตัดขวางเรียบจนดูเหมือนโต๊ะ โดยเกิดจากการยกตัวของเปลือกโลกประกอบกับการกัดกร่อนโดยลมฝน บนยอดเขามีพรรณพืชนานาชนิดและหลายชนิดเป็นพืชถิ่นเดียวที่ไม่มีในที่ใดในโลก ข้างบนภูเขานั้นมีธรรมชาติที่สวยงามผสมผสานกันอย่างลงตัวผ่าน ภูเขา หุบเขา สายน้ำ และลำธาร ซึ่งการขึ้นไปด้านบนยอดเขา ทำได้โดยการขึ้นกระเช้าที่หมุนรอบตัวเองแบบ360 องศา ทำให้เราสามารถเพลิดเพลินไปกับวิวแบบพาโนราม่าได้อย่างงดงาม



ล่องเรือท้องกระจกชมแมวน้ำ ที่เกาะดุยเกอร์ เกาะแมวน้ำ ที่เป็นเกาะหินแกรนิตตั้งอยู่นอกชายฝั่งทางทิศเหนือใน False Bay ความยาวประมาณ 800 เมตร กว้าง 50 เมตร เป็นเกาะที่ไม่มีพืชเติบโตเลย เป็นแหล่งที่อยู่อาศัยของแมวน้ำ Cape fur seal แมวน้ำแอฟริกาใต้ที่จัดได้ว่ามีขนาดใหญ่ที่สุดในตระกูลแมวน้ำขนปุย ที่อาศัยอยู่ที่นี่ให้ได้ชมความน่ารักกันเป็นจำนวนมาก

 

รับชมโปรแกรมทัวร์แอฟริกาใต้ คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

Visitors: 667,844