สงกรานต์นี้ อยู่บ้านก็มีความสุข

ถึงแม้ว่าสงกรานต์ปีนี้ ประเทศไทยจะไม่ได้จัดงานประเพณีที่ทำต่อเนื่องกันมาเหมือนในหลายปีที่ผ่านมา เนื่องด้วยสถานการณ์ Covid-19 ที่ทั่วโลกกำลังเผชิญในขณะนี้ แต่วันนี้อิลิท ฮอลิเดย์ ก็มีวิธีสร้างความสุข แม้จะต้องอยู่บ้านในช่วงกักตัวแบบนี้ มาให้ทุกคนได้ร่วมต้อนรับปีใหม่ในแบบไทยๆ ไปด้วยกัน
 

สงกรานต์นอกบ้าน เปลี่ยนเป็น "สงกรานต์ออนไลน์" ก็มีความสุขแม้ในปีนี้จะออกไปเล่นน้ำกันไม่ได้ แถมรดน้ำดำหัวก็ยังต้องงดไว้ก่อน เราจึงขอเสนอให้ใช้เทคโนโลยีเข้าช่วย ด้วยการวิธีออนไลน์ต่างๆไม่ว่าจะเป็น การวิดีโอคอล พูดคุย ขอพรผ่าน Line หรือ Facetime  แบบนี้ก็เก๋ไม่เบา แถมยังลดความเสี่ยง ได้พูดคุยเห็นหน้ากันให้หายคิดถึงได้ง่ายๆ หรือใครอยากจะแต่งรูปขำๆเหมือนได้ออกไปเล่นน้ำสงกรานต์แล้วส่งต่อให้กัน ก็เป็นอีกกิจกรรมสนุกๆที่เล่นกันทดแทนได้ในช่วงสงกรานต์ยุคโควิดนี้



ทำบุญที่วัด เปลี่ยนเป็น "สรงน้ำพระที่บ้าน" ก็มีความสุข แม้ปีนี้เราจะไม่ได้ไปทำบุญที่วัด แต่เราก็สามารถสร้างบุญได้ ด้วยการ “สรงน้ำพระที่บ้าน ต้าน Covid-19” อีกกิจกรรมทางพุทธศาสนา ที่สนับสนุนให้ทุกท่านสามารถสร้างบุญได้แม้ต้องอยู่บ้านก็ตาม



ไปเที่ยว เปลี่ยนเป็น "ทำความสะอาดบ้านรับปีใหม่" ก็มีความสุข เสริมดวงรุ่งเรืองด้วยการทำความสะอาดบ้านต้อนรับวันสงกรานต์ เป็นนิมิตหมายอันดีในการเริ่มต้นชีวิตใหม่ในช่วงปีใหม่แบบไทยๆ



สุขนอกบ้าน เปลี่ยนเป็น "สุขในบ้าน" ก็มีความสุข สงกรานต์นี้ที่มีแต่ความสุข แต่เป็นสุขที่เรียบง่ายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นจากการดูซีรีย์ อ่านหนังสือ ทำอาหาร หรือกิจกรรมที่ท่านและครอบครัวชื่นชอบ ได้ใช้เวลาดูแลตัวเอง ดูแลครอบครัว ไม่ต้องออกจากบ้าน ลดอุบัติเหตุ ลดภาระคุณหมอ สุขครั้งนี้จึงปลอดภัย แถมมั่นใจว่าห่างไกล Covid-19

 

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

Visitors: 668,522