พาเที่ยว โจวจวง หมู่บ้านโบราณกลางน้ำ

พาเที่ยว โจวจวง หมู่บ้านโบราณกลางน้ำ หากพูดถึงหมู่บ้านโบราณ ประเทศจีนถือเป็นประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวโบราณที่ทำให้เราสามารถย้อนไปในอดีตได้ทุกเมื่อ ด้วยความที่ประเทศจีนเป็นเมืองใหญ่และมีประวัติศาสตร์ยาวนาน ทำให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว วันนี้อิลิท ฮอลิเดย์ จะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับหมู่บ้านโจวจวงแห่งนี้ ซึ่งจะมีเสน่ห์ที่น่าหลงใหลแค่ไหน ต้องเดินทางไปสัมผัสด้วยตัวท่านเอง



 โจวจวงหนึ่งในหมู่บ้านโบราณที่มีชื่อเสียงในประเทศจีน ซึ่งได้รับฉายาว่า "ยอดหมู่บ้านกลางน้ำแห่งเจียงหนาน" หรือที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่รู้จักในนาม เวนิสแห่งประเทศจีน ซึ่งอยู่ห่างจากเมืองซูโจวประมาณ 30 กว่ากิโลเมตร และอยู่ห่างจากมหานครเซี่ยงไฮ้ราว 2 ชั่วโมง



ด้วยเสน่ห์ของหมู่บ้านโจงจวงแห่งนี้ ที่ทำให้นักท่องเที่ยวมาเยือนอย่างไม่ขาดสาย คือสถาปัตยกรรมแบบจีนโบราณ ที่ให้อารมณ์เหมือนได้ย้อนกลับไปในอดีต และบ้านเรือนในหมู่บ้านแห่งนี้ยังมีอายุยาวนานซึ่งถูกอนุรักษ์จวบจนปัจจุบัน ทำให้ที่แห่งนี้สวยงามในแบบฉบับธรรมชาติที่มีมนต์เสน่ห์เฉพาะตัว



ซึ่งนอกจากความงามที่น่าหลงใหลแล้ว กิจกรรมภายในหมู่บ้านที่หากได้มาเยือนแล้วห้ามพลาด คือ การล่องเรือชมหมู่บ้านสะท้อนสัมผัสวีถีชีวิตของชาวจีนในอดีตที่ผูกพันอยู่กับสายน้ำแห่งนี้ ที่สะท้อนภาพความเป็นอยู่ของชาวจีนที่ดูเงียบง่ายได้เป็นอย่างดี และยังมีสินค้าพื้นเมืองมากมายให้เลือกซื้อเป็นของที่ระลึกกลับมาฝากคนที่ท่านรักอีกด้วย

 

รับชมโปรแกรมทัวร์จีน คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

Visitors: 668,309