บริการโรงแรมกักตัวแบบสุดหรู...หยุดเชื้อเพื่อชาติ

ในช่วงเวลาแห่งการกักตัว #หยุดเชื้อเพื่อชาติ เช่นนี้  อิลิท ฮอลิเดย์ ขอนำเสนอข่าวสารเกี่ยวกับ การกักตัวแบบหรูๆ แสนสะดวกสบายกับบริการสุดพิเศษ  "โรงแรมกักตัวแบบสุดหรู" จากโรงแรมชั้นนำระดับ 5 ดาว ที่ออกมาเปิดให้บริการใหม่ในรูปแบบต่างๆ เหมาะสำหรับท่านที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศ ท่านที่ไม่สะดวกกักตัวหรือทำงานที่บ้าน  หรืออาจจะอยากเพิ่มความสุขในช่วงกักตัวให้มากยิ่งขึ้น 

14 Days Health Watch by โรงพยาบาลกรุงเทพ
โรงพยาบาลกรุงเทพและ Movenpick BDMS Wellness Resort เปิดบริการเหนือระดับใจกลางกรุงเทพ..
กับแพ็คเกจสุขภาพ ตรวจหาเชื้อโควิด-19 และบริการกักตัวสุดหรู14วัน โดยจะได้เข้ารับการปรึกษาจากแพทย์ รพ.กรุงเทพ รับการตรวจอุณหภูมิร่างกายและสอบถามอาการประจำวันโดยการดูแลของพยาบาล รวมทั้งดูแลเรื่องอาหารเสริมเพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งห้องสวีทมีระเบียงชมวิว, อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง, อาหาร 3 มื้อ ทั้งหมดนี้ในราคา 50,000 บาท (สำหรับห้องพักท่านเดียว) มุ่งเน้นดูแลผู้ที่เดินทางกลับจากต่างประเทศ เพื่อสุขภาพที่ดีที่สุดของผู้ใช้บริการและคนใกล้ชิด



 Work From Home @Sala rattanakosin
ศาลารัตนโกสินทร์ โรงแรมสุดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา เปิดให้บริการอยู่ด้วยโปรโมชั่นสุดเก๋ "Day Use"
ตั้งแต่ 10.00 – 17.00 น. สำหรับผู้ที่ต้องการ Work From Home แบบหรูๆ หรือไม่สะดวกทำงานที่บ้าน ต้องการพื้นที่ส่วนตัว และวิวที่สวยงามของวัดอรุณ และยังได้ปรับในส่วนของร้านอาหาร "Eateryand Bar" เป็น Delivery บริการส่งอาหารทั้งไทยและตะวันตกที่ปรุงโดยเชฟระดับ 5 ดาว เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ทำงานที่ทั้งสวย ทั้งหรู บรรยากาศดีต่อการทำงานและการสรรสร้างไอเดียแบบสุดๆ



 Home Away Home พักระยะยาว14วัน
Akyra Thonglor Bangkok โรงแรมบูติกสุดหรูย่านทองหล่อ ก็เป็นอีกแห่งที่มีเปิดบริการสุดพิเศษ สำหรับคนที่อยากใช้บริการกักตัว 14 วัน ในห้องพักแสนสะดวกสบาย มีทั้งห้องครัว ห้องนั่งเล่น และโซนรับประทานอาหาร พร้อมบริการรถรับส่งฟรีไปยังโรงพยาบาลและสถานพยาบาล

 

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

Visitors: 667,557