เครื่องเล่นสุดมันส์ สายซิ่งห้ามพลาด @Ferrari World, Dubai

สวนสนุกในร่มแห่งแรก ที่ใหญ่ที่สุดในโลก อย่าง Ferrari Worldในอาบูดาบี สวนสนุกในเมืองหลวงของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เป็นสวนสนุกที่คนที่ชอบความท้าทายและรักความเร็วไม่ควรพลาด เพราะมีเครื่องเล่นสุดมันส์ ที่บรรดาสายซิ่งทั้งหลายจะต้องไปลองสัมผัสความตื่นเต้นให้ได้สักครั้ง ซึ่งจะมีเครื่องเล่นอะไรที่น่าสนใจบ้าง อิลิท ฮอลิเดย์ จะนำทุกท่านไปดูกันเลย...



Formula Rossa โรลเลอร์โคสเตอร์ ที่ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งอยู่ในรถสูตร 1เป็นโรลเลอร์โคสเตอร์ที่มีความเร็วสูงที่สุดในโลกคือ240 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ได้ในระยะเวลาเพียงแค่ 4.9 วินาที อัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงใน 2วินาที สร้างแรง G สูงสุด 1.7G รางมีช่วงสูงสุด 52 เมตร หรือประมาณตึก 17 ชั้น และต่ำสุด 1.5 เมตร รางมีความยาว 2.07 กิโลเมตร วินซ์ที่ใช้ลากมีกำลัง 20,800 แรงม้า ใช้พื้นที่ติดตั้ง 85,000 ตารางเมตร วงเลี้ยวแคบสุด 70องศา โดยตัวโรลเลอร์โคสเตอร์ประกอบด้วยรถ 4 คัน แต่ละคันนั่งได้ 4 คน รวมเป็น 16 คนในแต่ละเที่ยว



Fiorano GT Challengeรถไฟเหาะที่ใช้ตัวถัง Fiorano GT ที่มีเส้นรางที่บิดทำมุมเหมือนได้ขับบนสนามจริง เป็นอีกหนึ่งเครื่องเล่นที่สนุกสุดเหวี่ยง เหมือนกับกำลังขับเฟอร์รารีทะยานขึ้นสู่ฟ้า ด้วยความเร็ว 95 กิโลเมตร/ชั่วโมง ตัวเครื่องเล่นมีลักษณะเป็นแบบรถ 1 คันมี 4 ที่นั่ง รถทั้ง 2 ขบวนประกอบด้วยรถขบวนละ 3 คัน แล่นทะยานไปตามรางคู่



Scuderia Challengeเกมแข่งรถจำลองสุดทันสมัย ในคนที่ชื่นชอบความเร็วได้สัมผัสกับการแข่งขัน โดยมีผู้แข่งขันทั้งหมดหกคนรอบๆ สนาม Yas Marina Circuit ซึ่งปรากฏอยู่บนหน้าจอ180 องศาด้านหน้า มีพวงมาลัยในมือช่วยให้ควบคุมการขับได้เสมือนจริงและยังมีการรองรับไฮดรอลิกที่ตอบสนองต่อทุกสิ่งที่เกิดขึ้นบนหน้าจอ เหมือนกับการดูหนัง 7D ในโรงภาพยนตร์



Flying Acesรถไฟเหาะที่จะทำให้รู้สึกเหมือนตกลงมาจากความสูงที่มากถึง63 เมตร หรือเทียบเท่ากับตึก 21 ชั้น เคลื่อนที่ด้วยความเร็ว120กิโลเมตรต่อชั่วโมง เป็นเครื่องเล่นที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นรถไฟเหาะตีลังกาที่สูงที่สุดในโลก ซึ่งเครื่องเล่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจาก 'Baresa' นักบินเอซในตำนานนั่นเอง

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ดูไบ คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday 

Visitors: 668,220