โนโบริเบทสึ ดาเตะจิไดมุระ หมู่บ้านกึ่งสวนสนุก IN HOKKAIDO JAPAN

โนโบริเบทสึ ดาเตะจิไดมุระ หมู่บ้านกึ่งสวนสนุก IN HOKKAIDO JAPAN วันนี้อิลิท ฮอลิเดย์ขอพาทุกท่านย้อนยุคไปกับหมู่บ้านกึ่งสวนสนุกในสมัยเอโดะของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งถ้าหากได้เข้าไปในหมู่บ้านแห่งนี้แล้วจะเปรียบเสมือนได้ย้อนยุคกลับไปเมื่อ 400 ปีก่อนเลยทีเดียว และด้านในหมู่บ้านแห่งนี้จะมีอะไรที่น่าสนใจบ้างนั้น ต้องตามไปทำความรู้จักด้วยตัวท่านเอง
 


หมู่บ้านโนโบริเบทสึดาเตะจิไดมุระ (Noboribetsu Date Jidaimura) ตั้งอยู่ที่เมืองโนโบริเบทสึ(Noboribetsu)ในจังหวัดฮอกไกโด(Hokkaido) เอกลักษณ์ที่ทำให้หมู่บ้านแห่งนี้น่าค้นหาอย่างมาก ก็คือการจำลองเป็นหมู่บ้านกึ่งสวนสนุกและจำลองบรรยากาศในสมับเอโดะ ซึ่งย้อนกลับไป 400 ปีก่อนของประเทศญี่ปุ่นนั้นเอง ซึ่งภายในสวนสนุกเป็นแนวโอเพ่นแอร์ มีการตกแต่งให้ดูเป็นสมัยโบราณและไฮไลท์หลักๆก็อยู่ที่เหล่าซามูไรและเหล่านินจาที่อยู่ปกป้องหมู่บ้านแห่งนี้นั้นเอง



ตื่นตาตื่นใจไปกับเหล่านักรบซามูไร ซึ่งเปรียบเสมือนผู้ปกป้องดูแลบ้านเมืองให้เรียบร้อย หรือตำรวจในปัจจุบัน และส่วนเหล่านินทา จะเสมือนสายลับหรือนักฆ่าในปัจจุบันนั้นเอง



รับชมการแสดงสุดพิเศษ การสาธิตการแสดงต่อสู้หรือการอำพรางตัวในแบบฉบับของเหล่านินจา นอกจากนี้ยังมีโชว์วัฒนธรรมและการละเล่นพื้นเมืองของญี่ปุ่นให้ได้ชมอีกด้วย



และกิจกรรมที่นอกเนื่องจากการดูการโชว์ต่างๆ ก็จะมีกิจกรรมปาลูกดอก, ยิงธนู, บ้านผีสิง และเขาวงกตนินจาให้ได้ลองกันอีกด้วย หรือจะเช่าชุดแบบเหล่าซามูไรและเหล่านินจาเดินชมเมืองถ่ายภาพให้เข้ากับบรรยากาศก็ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ในการเที่ยวหมู่บ้านแห่งนี้อีกด้วย

 

หลังจากเดินชมเมืองแล้ว ก็ไปเดินเลือกซื้อของฝากที่ระลึก ซึ่งของฝากที่สวนสนุกแห่งนี้ยังสามารถทำเองได้ด้วย โดยที่นี่มีพวงกุญแจตุ๊กตาไม้ ที่เรียกว่า โคมะ ให้นั่งทำเอง แต่จะใช้เวลานานหน่อย ประมาณครึ่งชั่วโมงได้ซึ่งก็มีของฝากอื่นๆให้ท่านได้เลือกชมอีกมากมาย
 
 

รับชมโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

Visitors: 668,003