เที่ยวกรุงมอสโคว์ ห้ามพลาด 4 ภัตตาคารขึ้นชื่อ

เที่ยวกรุงมอสโคว์ ห้ามพลาด 4 ภัตตาคารขึ้นชื่่อ วันนี้อิลิท ฮอลิเดย์จึงขอพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับร้านอาหารขึ้นชื่อในกรุงมอสโคว์เมืองหลวงของประเทศรัสเซีย ซึ่งถือเป็นประเทศที่กว้างใหญ่สถานที่ท่องเที่ยวสวยงามอลังการ แต่การมาเที่ยวรัสเซียก็ต้องมาทานอาหารอร่อยๆสัมผัสบรรยากาศอันหรูหรา ซึ่งทางเราได้รวบรวมร้านอาหารสุดพิเศษเพื่อรอให้ท่านเดินทางไปสัมผัสแล้ว แต่จะมีร้านไหนบ้างที่ควรอยู่ใน Listต้องตามไปชมกัน


White Rabbit Restaurant & Bar ร้านอาหารที่ได้รับรางวัล “The world’s 50 best restaurant!”1ใน50ร้านอาหารที่ดีที่สุดในโลก ร้านอาหารแห่งนี้ตั้งยู่บนชั้นที่ 16 ของ Smolensky Passage Center ซึ่งคุณสมบัติของทางร้าน White Rabbit ที่ติด1ใน50ร้านอาหารที่ดีที่สุดนั้น มีคุณสมบัติดังต่อไปนี้  1.ร้านอาหารมีวิวสวย สามารถมองเห็นวิวของกรุงมอสโคว์ได้ 360 องศา 2.การตกแต่งร้านอาหารอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว 3.การบริการจากบริกรที่ผ่านการอบรมอย่างดี 4.อาหารรสเริส วัตถุดิบดีเยี่ยมรวมทั้งสะอาดจัดจานอย่างสวยงาม 5.เครื่องดื่มสูตรพิเศษที่คิดค้นมาโดยเฉพาะทจากร้าน White Rabbit เท่านั้น และคุณสมบัติเหล่านี้ทำให้ร้านWhite Rabbit สมกับที่ได้รับรางวัลและไม่ควรพลาดที่จะมาลิ้มลองอาหารกันสักครั้งหนึ่งในชีวิต
 

PUSHKIN CAFÉ RESTAURANT ร้านอาหารที่มีชื่อเสียงและใครๆต่างก็รู้จักกันดีซึ่งเปิดให้บริการมาเกือบ 20 กว่าปีแล้ว แต่เริ่มแรกนั้นร้านอาหารแห่งนี้เป็นร้านขายยา ที่มีเพียงเครื่องดื่มให้ลูกค้าที่มาซื้อยาดื่มเพื่อฟื้นฟูร่างกาย เช่น ชา กาแฟ จนพัฒนามาเป็นร้านอาหารที่มีชื่อเสียงถึงทุกปัจจุบัน  ซึ่งภายในตกแต่งสไตล์บาร็อค สวยงามดั่งเทพนิยาย ให้บรรยากาศเหมือนห้องสมุดสไตล์ Neo-baroque และเมนูอาหารทานก็มีหลากหลายสไตล์ให้เลือกทานทั้งของคาวและของหวาน โดยเมนูขึ้นชื่อในร้านก็จะมี Russian Salad สลัดสไตล์รัสเซียและเมนูอื่นๆอีกมากมาย
 

TURANDOT RESTAURANT ร้านอาหารที่หรูหราที่สุดในกรุงมอสโคว์ ซึ่งทุ่มทุนสร้างด้วยงบ 50 ล้าน  ใช้เวลาในการสร้างเกือบ 7 ปี ซึ่งภายในร้านอาหารนั้นตกแต่งเป็นสไตล์บาร็อค ที่ผสมผสานระหว่างจีนและฝรั่งเศส และทุกมุมของร้านอาหารแห่งนี้สวยงามประณีตคุ้มค่ากับการมารับประทานอาหารมื้อสุดพิเศษ ที่สำคัญรสชาติอาหารอร่อยถูกปาก มีอาหารรัสเซีย เอเชีย และยุโรปให้เลือกทานตามความชอบ


RADISSON CRUISE ล่องเรือชมกรุงมอสโคว์ เนื่องจากเป็นประเทศที่กว้างใหญ่ สถานที่ท่องเที่ยวสวยแต่การเดินเที่ยวอาจจะทำให้ทุกท่านเมื่อยได้ เปลี่ยนมาเป็นนั่งเรือรับประทานอาหารมื้อค่ำสุดพิเศษ ซึ่งภายในเรือ RADISSON CRUISEครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ในส่วนของประเภทเรือนั้นมีให้เลือกทั้งหมด 4 แบบคือ Main Deck, First Class, Royal Class, และ Erwin river ราคาก็จะแตกต่างกันไปตามคลาส อาหารบนเรือ ก็มีให้เลือกหลาย option ไม่ว่าจะเป็นมื้อหนักอย่าง Steak ขนมหวาน ชา กาแฟ และ Cocktail หรืออื่นๆอีกมากมายให้เลือกทานตามความต้องการ
 
 
 

รับชมโปรแกรมทัวร์รัสเซีย คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

Visitors: 666,744