ชมวิวไร่องุ่น ในเมืองสวย แหล่งผลิตไวน์ชั้นนำของโลก

วันนี้อิลิท ฮอลิเดย์ ขอนำท่านไปชมเมืองสวยๆ ท่ามกลางวิวทิวทัศน์ของไร่องุ่น ณ เมืองที่เป็นแหล่งผลิตไวน์ชั้นนำระดับโลกใน 3 เมือง 3 ประเทศ ที่ล้วนมีชื่อเสียง ทั้งในด้านความงดงามของวิวไร่องุ่นกว้างใหญ่ โด่งดั่งเรื่องไวน์คุณภาพชั้นเลิศ ให้ท่านได้เก็บข้อมูลเพื่อ รอไปเก็บภาพบรรยากาศความสวยงาม และซื้อของฝากสุดประทับใจ ที่คอไวน์และผู้ชื่นชอบธรรมชาติจะต้องไม่พลาด

Chianti, Italy
เมือง Chianti เป็นเมืองเล็ก ๆ ในแคว้นทัสคานี ไม่ไกลจากเมืองศิลปะอันโด่งดังอย่างฟลอเรนซ์ เอกลักษณ์ของแคว้นนี้ คือ ภูมิทัศน์ของไร่องุ่นสุดลูกหูลูกตาบนเนินเขาน้อยใหญ่ ผสมผสานไปกับอาคารบ้านเรือนเก่าแก่ที่สร้างขึ้นจากหิน ชมความงามของปราสาทหินและสวนสวยในสไตล์อิตาเลียน สัมผัสอากาศบริสุทธิ์ เย็นสบายตลอดทั้งปี เงียบสงบ ไม่วุ่นวาย นอกจากนี้ยังโด่งดังมากว่าเป็น เมืองที่สามารถปลูกองุ่นเพื่อผลิตไวน์คุณภาพดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก โดยรสชาติไวน์จะมีความแตกต่างจากที่อื่น ๆ ทั้งกลิ่นและรสชาติที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ดังนั้น สเหน่ห์ที่พลาดไม่ได้ในการมาเยือนที่นี่ คือ การมาสัมผัสบรรยากาศชทบทสุดคลาสสิค ลัดเลาะไปตามไร่และตัวเมืองสวยๆ ชมอาคารบ้านเรือน ชิมอาหารพื้นเมืองในร้านเล็ก ๆ ที่ได้รสชาติอร่อยแบบอิตาเลียนแท้ ทานคู่กับไวน์ท้องถิ่นที่มีชื่อเสียงก้องโลก ถือเป็นการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง

 Burgundy, France  

เบอร์กันดี ศูนย์กลางการผลิตและส่งออกไวน์ชื่อดังตั้งแต่สมัยยุคกลาง ดังนั้นนอกจากเป็นสวรรรค์ของคอไวน์แล้ว ในดินแดนนี้จึงยังเต็มไปด้วย หลากหลายเส้นทางสำหรับชมวิวไร่องุ่นสุดลูกหูลูกตา อาทิ Road of great wine เส้นทางขับรถที่โด่งดังของเบอร์กันดี ที่เริ่มตั้งแต่เมือง Dijon มุ่งลงใต้ผ่าน Beaune แล้วไปสิ้นสุดที่เมือง Santenay ตลอดทางท่านจะได้สัมผัสบรรยากาศอันสดชื่นของไร่องุ่นสุดลูกหูลูกตาในสีสันที่ต่างกันออกไปในแต่ละช่วงเวลา อย่างช่วงใบไม้เปลี่ยนสีก็จะเต็มไปด้วยสีสันหลากหลายทั้งเขียว แดง เหลือง ให้ท่านได้เพลิดเพลินขับรถชิลๆ เพื่อพักผ่อน และแวะชิมไวน์ได้ตลอดเส้นทาง

Lavaux, Switzerland
สวิตเซอร์แลนด์ ดินแดนแห่งขุนเขาที่ใครๆอาจไม่ได้คิดถึงไร่องุ่น แต่เชื่อหรือไม่ว่าท่านสามารถชมความสวยงามของไร่องุ่นสีเขียวไปทั้งเนินเขาในฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิ
และเปลี่ยนเป็นสีน้ำตาล เหลือง และแดงในช่วงฤดูใบไม้ร่วง ที่นี่ เมืองลาโวซ์ Lavaux หนึ่งใน UNESCO World Heritage Site เมืองซึ่งตั้งอยู่ระหว่างเมือง “มองเทรอซ์” (Montreux) และ “โลซานน์” (Lausanne) ที่นี่ล่ำลือในเรื่องความสวยของไร่องุ่นขั้นบันไดแห่งเมืองลาโวซ์ ซึ่งสร้างชื่อเสียงให้กับเมืองลาโวซ์มาตั้งแต่ยุคโรมัน ชมไร่องุ่นที่กว้างใหญ่สุดลูกหูลูกตา พร้อมความงดงามของทะเลสาบเจนีวาที่ถูกขนานข้างไปด้วยไร่องุ่นและเทือกเขา เกิดเป็นทัศนียภาพที่แสนงดงาม ดึงดูดนักท่องเที่ยวต่าง      แวะเวียนมาเที่ยวชมเมืองลาโวซ์อย่างไม่ขาดสาย

 


รับชมโปรแกรมทัวร์ยุโรป คลิกที่นี่
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

Visitors: 669,307