ที่สุดของความประทับใจในเอเชีย

ที่สุดของความประทับใจในเอเชีย วันนี้อิลิท ฮอลิเดย์ ขอพาทุกท่านไปค้นหาความประทับใจใน 3 เมือง 3 แบบที่มีความแตกต่างแต่ลงตัว
ไม่ว่าจะเป็นแหล่งท่องเที่ยว วัฒธรรม อาหารขึ้นชื่อ รวมทั้งผู้คน ซึ่่งไม่ว่าเมืองไหนก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่ความความประทับใจเหล่านี้คงบอกต่อผ่านรูปภาพไม่ได้
แต่ต้องบอกต่อผ่านเรื่องเล่า และเราพร้อมจะเล่าเรื่องราวสุดประทับใจเหล่านี้ให้ทุกท่านฟังผ่านรายการเรื่องเล่าออนทวร์  FM106 วิทยุครอบครัวข่าว ทุกวันเสาร์-วันอาทิตย์ เวลา 10.00น.-10.30น. แล้วอย่าลืมไปรับฟังความประทับใจพร้อมๆกัน
 
เมืองปักกิ่ง ถ้าหากพูดถึงทุกท่านคงทราบกันดีว่าเป็นเมืองหลวงของประเทศจีนที่มีชื่อเสียงและอลังการ ไม่ว่าจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ติดอันดับไปทั่วโลก
รวมทั้งวัฒนธรรมในแบบฉบับของประเทศจีนที่หาไม่ได้จากที่ไหนบนโลกนี้ อาทิ บ้านเรือนโบราณที่มีอายุหลายร้อยปี กำแพงเมืองจีนที่ทั่วโลกต่างรู้จัก รวมทั้งสถานที่ท่องเที่ยวรูปแบบใหม่และเก่าผสมผสานกันอย่างลงตัว อาหารการกินที่ขึ้นชื่อ อย่าง เป็ดปักกิ่งที่โด่งดังไปทั่วโลก ทำให้เมืองปักกิ่งแห่งนี้ได้รับความประทับใจจากนักท่องเที่ยวอย่างล้นหลาม
 

นครไทเป อีกหนึ่งเมืองที่ถูกพูดถึงไปทั่วโลก และนักท่องเที่ยวต่างปักหมุดเพื่อเดินทางมาสัมผัสให้ได้ ซึ่งมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญหลายแห่ง แต่มีสิ่งหนึ่งที่นักท่องเที่ยวต่างประทับใจนั้นก็คือถนนคนเดินหรือ Street Food ที่จะมีให้เห็นกันทั่วเมือง อย่าง ถนนคนเดินซีเหมินติง หรือ ตลาดกลางคืนซื่อหลิน และอีกมากมายที่น่าสนใจ
รวมทั้งยังเป็นเมืองที่เดินทางท่องเที่ยวสะดวกสบายอีกด้วย


เมืองฉงชิ่ง ถือเป็น1ใน4มหานครของประเทศจีนที่มีความเจริญรุ่งเรือง และกำลังได้รับความนิยมจากแหล่งท่องเที่ยว อย่างอุทยานหลุมฟ้าสะพานสวรรค์ ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับเป็นมรดกโลก นอกจากนี้ยังมีอีกหลายอย่างที่น่าสนใจในเมืองนี้ โดยนักท่องเที่ยวทั่วโลกต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สวยงามและประทับใจมากๆ
 
 

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

Visitors: 668,126