รวมแหล่งช้อปปิ้งทั่วโลก

ลีลา...มี รวบรวมแหล่งช้อปปิ้งจากทั่วโลก ที่น่าสนใจให้ทุกท่านได้ชมกัน กับความมีเอกลักษณ์ในแต่ละสถานที่ ทั้งร้านค้า ร้านอาหาร มากมาย ที่มีให้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ นอกจากนี้ยังได้สัมผัสถึงความโดดเด่นของสถาปัตยกรรมของถนนช้อปปิ้งสายเก่าแก่ที่เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ซึ่งท่านสามารถรับชมได้ผ่านทางรายการลีลามี ทุกวันอาทิตย์ ทางช่อง อมรินทร์ 34HD เวลา 12.00-13.00 น.

ตลาดเฉินหวังเมี่ยว ตลาดโบราณ 100 ปี แห่งเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ที่คงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ความโดดเด่นของสถาปัตยกรรมอาคารไม้ แบบจีนโบราณอันเก่าแก่ มีร้านค้ามากมายให้เลือกช้อปปิ้ง ทั้งของพื้นเมือง ของที่ระลึกต่างๆ รวมถึงอาหารขึ้นชื่ออย่าง เสี่ยวหลงเปา ที่ไม่ควรพลาดลิ้มลองความอร่อย



เฟิงเจี่ย ไนท์มาเก็ต ตลาดกลางคืนอันคึกคักของเมืองไถจง ถือเป็นตลาดกลางคืนที่ใหญ่ที่สุดของไต้หวัน เต็มไปด้วยร้านค้า ทั้ง เสื้อผ้า รองเท้า เครื่องสำอาง รวมถึงสตรีทฟู้ดแสนอร่อย เช่น เต้าหู้เหม็น ไก่ทอดชิ้นโต ทาโกะยากิ มันฝรั่งราดชีส เป็นต้น ให้ได้เลือกชิมกันอย่างเพลิดเพลิน



American Village หมู่บ้านอเมริกัน แหล่งรวมของความบันเทิงและกิจกรรมของโอกินาว่า ซึ่งเต็มไปด้วยร้านอาหารและร้านค้าแฟชั่นชั้นนำ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ นอกจากนี้ยังมีชิงช้าสวรรค์ขนาดใหญ่ที่เห็นโดดเด่น ท่ามกลางบรรยากาศสไตล์อเมริกันและความเป็นยุโรปเข้าด้วยกัน ซึ่งมาจากการตกแต่งของอาคารที่มีสีสันประกอบกับรูปทรงที่มีความวินเทจผสมผสานอยู่อย่างลงตั



Grand Bazaar หรือตลาดแกรนด์บาซาร์ เป็นตลาดที่ใหญ่ และเก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งในโลก อยู่ในนครอีสตันบูล ประเทศตุรกี ซึ่งมีความงดงามทางด้านสถาปัตยกรรมที่ยังคงไว้มาตั้งแต่อดีต สำหรับสินค้ามีหลากหลายประเภท เช่น เครื่องประดับเงิน, ไข่มุก,เครื่องปั้นดินเผาที่ทำด้วยมือ, พรม และงานเย็บปักถักร้อย, เชิงเทียน, เครื่องเทศ และอื่นๆ อีกมากมาย

 

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

Visitors: 669,233