เก็บตัว เก็บไมล์ เพื่อชาติกับการบินไทย

ในช่วงสถานการณ์ Covid 19 หลายท่านคงเก็บตัวอยู่แต่ที่บ้านเพื่อหนีห่างจากเชื่อไวรัส  วันนี้อิลิท ฮอลิเดย์  ขอแนะนำแคมเปญดีๆจากการบินไทย โดยมีชื่อแคมเปญนี้ว่า “เก็บตัว เก็บไมล์ ช่วยชาติ” เพื่อที่มอบสิทธิประโยชน์สำหรับท่านที่อยู่บ้านช่วยชาติ ลดการแพร่ระบาดของไวรัส Covid 19 โดยจะมอบไมค์ สะสม รอยัล ออร์คิด พลัส จำนวนรวม 1,000,000 ไมล์ สำหรับผู้เข้าร่วมแคมเปญ 

การบินไทยจัดแคมเปญพิเศษ “เก็บตัว เก็บไมล์ ช่วยชาติ” อยู่บ้านทุก 4 ชม. รับ 1 ไมล์สะสม โดยผ่านทางแอปพลิเคชั่น THAI STAY HOME MILES EXCHANGE ที่เปิดให้ดาวน์โหลดทั้งระบบ Android และ IOS เพื่อที่สามารถเก็บไว้ใช้แลกไมค์สำหรับเดินการทางท่องเที่ยวครั้งต่อไป หลังจากสถานการณ์ดีขึ้น

ขั้นตอนการสะสมไมล์ สำหรับการกักตัวอยู่บ้าน เมื่อดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น THAI STAY HOME MILES EXCHANGE แล้ว ระบบจะให้กดยืนยันในการเข้าถึงตำแหน่งของคุณ เพื่อที่จะเริ่มการสะสมไมล์

หลังจากยืนยันตำแหน่งของท่านเรียบร้อยแล้ว ระบบจะให้ท่านระบุ E-mail ส่วนตัวของท่าน ต่อด้วยให้ท่านเลือกยืนยันตำแหน่งที่อยู่อาศัย ( หากระบุตำแหน่งแล้วไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ )

ในส่วนขั้นตอนการสะสมไมล์ ระบบจะทำการเก็บข้อมูลตลอดเวลา หากท่านอยู่ในตำแหน่งที่ท่านระบุไว้ และจะหยุดสะสมไมล์เมื่อท่านออกจากรัศมีที่พักอาศัย

เมื่อถึงวันกำหนดสิ้นสุดแคมเปญ ท่านสมาชิคการบินไทยสามารถกรอกข้อมูลเพื่อที่จะโอนไมล์สะสมเข้าสู่ระบบ รอยัล ออร์คิด พลัส ได้เลย โดยผู้ใช้ระบบ Android และร่วมแคมเปญได้ตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน  –  23 พฤษภาคม 2563 และ ผู้ใช้ระบบ IOS ร่วมแคมเปญได้ตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน – 26 พฤษภาคม 2563 หรือเมื่อจำนวน 500,000 ไมล์ ที่ทางบริษัทมอบให้หมดลง โดยระบบจะโอนไมล์สะสมเข้าบัญชีส่วนตัวของท่าน ภายในวันที่ 10 กรกฎาคม 2563  

 

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

Visitors: 668,528