สวนสนุกลีโอฟู Leofoo Village Theme Park สวนสนุกที่มีชื่อเสียงที่สุดในไต้หวัน

สวนสนุกลีโอฟู Leofoo Village Theme Park “สวนสนุกที่มีชื่อเสียงที่สุดในไต้หวัน” วันนี้อิลิทฮอลิเดย์ ขอพามาทุกท่านมาทำตวามรู้จักกับอีกหนึ่งแลนมาร์คห้ามพลาดในไต้หวัน ซึ่งนอกจากกินเที่ยวช้อปแล้ว ต้องมาเยือนสวนสนุกที่ใหญ่ที่สุดมีชื่อเสียงที่สุดในไต้หวันแห่งนี้ให้ได้ และภายในสวนสนุกลีโอฟูนั้นจะมีอะไรที่น่าสนใจ ต้องเดินทางไปสัมผัสด้วยตัวท่านเอง 



สวนสนุกลีโอฟูเป็นสวนสนุกสไตล์อเมริกันที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในไต้หวัน ตั้งอยู่ในเขตเมือง Guanxi Townshipของนครซินจู๋ (Hsinchu County)
สวนสนุกแห่งนี้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้ร่วมรวมแลนด์มาร์คเด่นๆจากทั่วโลกมารวมไว้ในพื้นที่เดียวกันแถมยังมีสวนสัตว์นานาชนิดกว่า 70 สายพันธุ์ ซึ่งภายในประกอบไปด้วยเครื่องเล่นต่างๆ มากมายทั้งรถไฟเหาะ, สวนน้ำ, สวนสัตว์, ขบวนพาเหรดดิสนีย์และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังรวมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้งร้านค้าขายของที่ระลึก, ร้านอาหาร, ตู้เก็บของที่กระจายตัวไปตามจุดบริการในเครื่องเล่นต่างๆ และยังสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับคนพิการซึ่งทุกท่านสามารถมั่นใจและได้รับความสะดวกสบายตลอดเวลาที่เที่ยวชมอยู่ภายในสวนสนุกแห่งนี้อย่างแน่นอน ซึ่งภายในสวนสนุกแห่งนี้นั้น จะโซนเครื่องเล่น ที่แบ่งออกเป็น 4 โซนใหญ่ๆดังนี้ 1.แอฟริกันซาฟารี (African Safari) 2.ผืนป่าตกวันตก (Wild West) 3.แปซิฟิกใต้ (South Pacific) 4.อาณาจักรอาหรับ (Arabian Kingdom) และ5.สวนน้ำสุดอลังการ 



มาเริ่มจากโซนแรก ที่โซนแอฟริกันซาฟารี (African Safari)โดยภายในจะมีลักษณะเป็นพื้นที่ป่าซาฟารีสไตล์แอฟริกัน ทั้งยังเป็นสวนสัตว์ซาฟารีแห่งเดียวของไต้หวันที่รวมเอาสัตว์ป่านานาชนิดกว่า 70 สายพันธุ์มาไว้ในสวนสัตว์แห่งนี้ สำหรับการท่องเที่ยวภายในโซนแอฟริกันซาฟารี ก็จะมีบริการรถไฟไอน้ำ, รถยนต์หรือรถบัส ที่จะพาทุกท่านได้ชื่นชมสัตว์นานาชนิดได้อย่างใกล้ชิด ซึ่งนับเป็นโซนที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับน้องๆหนูๆ ที่จะได้พบกับสัตว์หายากตัวเป็นๆ ไม่ว่าจะเป็น หมีดำอเมริกัน, เสือเบงกอล, สิงโตแอฟริกันและลิงบาบูน ที่จะออกมาให้ชมกันตลอดเส้นทางที่นั่งรถผ่าน นอกจากนี้ยังสามารถมีปฏิสัมพันธ์ต่อสัตว์ต่างๆตลอดเส้นทาง รวมทั้งเครื่องเล่นต่างๆ ประจำโซนอีกมากมาย อาทิ รถไฟเหาะทะเลทรายซาฮารา (Sahara Twist), Intamin Twist และ Turn coaster ที่มาพร้อมความสนุกตื่นเต้นและความหวาดเสียว



โซนถัดมาที่น่าสนใจก็คือ ผืนป่าตะวันตก (Wild West)ผืนป่าแห่งนี้ได้ออกแบบคล้ายสไตล์ตะวันตกแบบเก่าที่มีการอ้างอิงมาจากเมืองทูมบ์สโตน (Tombstone Town) รัฐแอริโซนา (Arizona State) ซึ่งภายในก็มีโซนเครื่องเล่นสุดเร้าใจอย่าง รถไฟเหาะชื่อดัง Screaming Condor หรือจะเป็นเครื่องเล่นทางน้ำขนาดใหญ่ที่สุดของไต้หวันอย่าง Big Canyon Rapid Ride เป็นการล่องแก่งด้วยความเร็วสูง รวมทั้งเครื่องเล่นอื่นๆ อีกมากมาย

โซนแปซิฟิกใต้ (South Pacific)พื้นที่สไตล์เขตร้อนพร้อมเครื่องเล่นสุดหวาดเสียวมากมายอาทิ รถไฟเหาะที่สูงที่สุดในไต้หวัน Captain Cook’s Swinging Ship ซึ่งรับรองว่าในขณะที่กำลังอยู่ในจุดที่สูงที่สุดคุณจะได้รับชมวิวทิวทัศน์ที่ดีที่สุดจากพื้นที่สวนสนุก นอกจากนี้ภายในโซนแปซิฟิกใต้ยังมีเครื่องเล่นอื่นๆที่ช่วยเสริมสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้ปกครองและเด็กๆ ให้ได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุข และในช่วงเดือนกรกฎาคมถึงเดือนกันยายนในโซนแปซิฟิกใต้นี้จะมีการการแสดงสุดพิเศษไว้ต้อนรับนักท่องเที่ยวอีกด้วย



โซนอาณาจักรอาหรับ (Arabian Kingdom)พื้นที่ทะเลทรายที่เต็มไปด้วยมนต์ขลังของเวทย์มนต์แห่งดินแดนอาหรับ ที่จะนำโดยตัวละครชื่อดังจากการ์ตูนดิสนีย์อย่าง อลาดินและตัวละครอื่นๆอีกมากมาย สำหรับเครื่องเล่นโดดเด่นของโซนนี้ได้แก่ รถไฟเหาะวงแหวนขนาดยักษ์ Ring of Fire, เครื่องเล่น Flying Horse ที่สามารถเล่นได้พร้อมกันทั้งครอบครัว 



7.นอกจาก 4 โซนเครื่องเล่นใหญ่ๆ ภายในสวนสนุกแห่งนี้แล้ว ยังมีสวนน้ำลีโอฟู (Leofoo Water Park)เปิดให้บริการแก่นักท่องเที่ยวอีกด้วย
ซึ่งจะตั้งอยู่ทางซ้ายมือของประตูทางเข้าสวนสนุก โดยจะให้บรรยากาศแบบมหาสมุทรสุดอลังการ สร้างขึ้นด้วยสถาปัตยกรรมแบบกรีกใช้โทนสีฟ้าขาวสดใส ภายในสวนน้ำแบ่งออกเป็น 2 โซนย่อยๆ คือกรีกรีสอร์ท (Greek resort) เครื่องเล่นสไลเดอร์ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างน่าตื่นเต้นเหมาะทั้งสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ 
และอีกโซนจะเป็นพื้นที่ของร้านอาหารแบบกรีกและเมดิเตอร์เรเนียนเปิดบริการในบริเวณสวนน้ำอีกด้วย

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ไต้หวัน คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติ่มได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @EliteHoliday

Visitors: 667,566