คาเฟ่ชิคๆ ในปักกิ่งที่ต้องปักหมุดเช็คอิน

ปักกิ่ง แม้จะเป็นเมืองหลวงอันเก่าแก่ของดินแดนมังกรประเทศจีน แต่ที่นี่ก็มีคาเฟ่ชิคๆ ที่น่าจะเป็นที่ถูกใจอกถูกใจนักท่องเที่ยวสายที่ชอบถ่ายภาพเก๋ๆ­ และชอบดื่มกาแฟและทานขนมอร่อยๆ อยู่หลายแห่งที่จะต้องไปปักหมุดเช็คอินกัน ซึ่งแต่ละคาเฟ่ต่างมีเอกลักษณ์อันโดดเด่นในแบบของตัวเอง จะมีร้านไหนบ้านไปชมกันเลย...

 

Cabo Coffeeคาเฟ่ในร้านดอกไม้ ที่ตกแต่งด้วยดอกไม้สีชมพูที่ตั้งแต่ด้านหน้าร้าน ร่มรื่นย์ด้วยร่มเงาจากต้นไม้ใหญ่ ทำให้เกิดความเป็นธรรมชาติ สามารถนั่งหน้าร้านก็หรือข้างในร้านก็ให้บรรยากาศดีทั้งสองแบบ เพราะด้านในก็เป็นสวนดอกไม้ขนาดเล็กๆ ที่มีบาร์กาแฟอยู่ด้วย ทำให้บรรยากาศดูผ่อนคลาย เหมือนจิบกาแฟอยู่ในสวนดอกไม้ เครื่องดื่มมีทั้ง Alfajor, Iced Peach Lemon tea, Chai latteให้ได้ลองดื่มกันอีกด้วย

 

Cube Sugar คาเฟ่สายหวานที่คลุมโทนร้านด้วยสีชมพูทั้งหมด ส่วนด้านในก็จะเป็นแนวลอฟท์สบายๆ และของตกแต่งแสนน่ารัก โดยเมนูของที่นี่จะเน้นเป็นสมูทตี้ และโซดาทั้งหมด ช่วยดับร้อนและเพิ่มความสดชื่นได้เป็นอย่างดี

 

Tiens Tiens คาเฟ่สไตล์ฝรั่งเศส ที่ใช้กระจกบานใหญ่คลุมลงมาทั้ง 2 ชั้น นับว่าเป็นเอกลักษณ์ สำหรับร้านเทียนเทียน ภายในร้านมีหลายโซนให้เลือกนั่ง และมีทั้งหมด 3 ชั้น โดยชั้นแรก จะเป็นบาร์ขนมเค้ก ชั้น 2 จะเป็นที่นั่งแบบ Indoor มีฝั่งด้านใน และด้านนอกติดกระจกที่สามารถมองเห็นบรรยากาศข้างนอกได้ และชั้น 3 จะเป็น Rooftop ที่สามารถมานั่งชิลล์ๆ ได้เลยในช่วงเย็นๆ โดยขนมขึ้นชื่อของที่นี่มีทั้งเค้กที่ ขนมปัง มาการอง และทาร์ตต่างๆ

 

Chun li Coffee  หรือ ชุน ลี คา เฟย กง ซือ คาเฟ่ร้านเล็กๆ ที่มีที่นั่งหน้าร้านแค่ 4 ที่เท่านั้น แต่ออกแบบได้น่ารักสุดๆ คลุมโทนด้วยกระเบื้องบล็อกจิ๋วสีขาวทั้งหมด มีกิมมิคเล็กๆ ด้วยการเสิร์ฟเครื่องดื่มขวดแก้วทรงแบนทุกเมนู ผ่านช่องหน้าต่างเล็กๆ เหมาะแก่การถ่ายภาพชิคๆ เป็นอย่างมาก

 

รับชมโปรแกรมทัวร์จีน คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

Visitors: 669,252