คาเฟ่สุดชิคในญาจาง ที่สายกินห้ามพลาด...

คาเฟ่สุดชิคในญาจาง ที่สายกินห้ามพลาด การได้ไปจิบกาแฟกินของหวานในคาเฟ่มันดีจริงๆนะ ยิ่งถ้าบรรยากาศร้านสวย มีมุมชิคๆแล้วก็ยิ่งได้ใจวัยรุ่นสายคาเฟ่อย่างแน่นอน วันนี้อิลิทฮอลิเดย์จึงพาทุกท่านไปชมคาเฟ่ในเมืองญาจาง ประเทศเวียดนาม ซึ่งจะมีคาเฟ่ร้านไหนบ้างที่ถูกพูดถึงอย่างมากมาย ต้องตามไปชมกัน

1. ร้านแรกคือ Rainforest ร้านคาเฟ่ที่ถูกพูดถึงและมีรีวิวให้ชมมากมาย เพราะคอนเซ็ปต์ของทางร้านคือรักษ์โลก เนื่องจากร้านคาเฟ่แห่งนี้เลือกใช้วัสดุธรรมชาติในการตกแต่งร้า­น จึงทำให้เป็น gimmick  เฉพาะตัวที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวมากมาย เพราะเหมือนกับการได้หนีจากความวุ่นวายมาผ่อนคลายในป่าเลยทีเดี­ยว ทางคาเฟ่ยอมลงทุนยกทั้งต้นไม้ บ้านต้นไม้ หรือของตกแต่งทุกสิ่ง ที่เกี่ยวกับธรรมชาติที่หากลางเมืองไม่ค่อยจะได้ ทำให้คาเฟ่ Rainforest จึงเป็นคาเฟ่ที่เหมาะกับยุคนี้มากจริงๆ แต่ถ้าหากมาแล้วก็ไม่ควรพลาดถ่ายรูป ชิมเครื่องดื่มที่ว่ากันว่ารสชาติดีย์มากๆ ทางร้านเปิดทุกวัน เวลา 7:00 น. – 22:00 น.

Cr. https://www.facebook.com/rainforestnt/

 

2.  City Fox Cafe

คือคาเฟ่ที่แต่งแบบชิคๆ ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองญาจาง มาพร้อมกับสโลแกนดึงดูดใจสายคาเฟ่ว่า ‘Trust us, we are real barista’ จึงการันตีได้ว่ากาแฟที่นี่ต้องอร่อยจริงๆ ซึ่งร้านมีการออกแบบเป็นสไตล์เอิร์ธโทน  และเอาใจคอกาแฟที่ชื่นชอบความชิลล์ๆ ภายในมีที่นั่งทั้งโซนด้านล่างและด้านบน จึงมั่นใจได้ว่าวันไหนคนเยอะก็ยังมีที่นั่งต้อนรับทุกท่านอย่าง­แน่นอน ทางร้านเปิดทุกวัน เวลา 7:00 น. – 22:00 น.

Cr. https://www.facebook.com/CityFoxBistroCafeNhaTrang/

 

3. Alpaca Homestyle Café

ร้านคาเฟ่แห่งนี้ว่ากันว่าดีสุดในเมือง! เนื่องจากมีรีวิวในเชิงบวกค่อนข้างเยอะ ซึ่งโดยรวมจะชื่นชอบความหลากหลายของอาหารและรสชาติ ที่มีทั้งอาหารอิตาเลียนและเมดิเตอร์เรเนียน อาหารเฮลท์ตี้หรือมังสวิรัติ และราคาก็สมเหตุสมผลกับคุณภาพอีกด้วย ทางร้านเปิดทุกวันจันทร์-เสาร์ เวลา 8:15 น.– 21:30 น. และปิดให้บริการทุกวันอาทิตย์

Cr. https://www.facebook.com/alpacanhatrang/

 

4. Time House Auberge & Bistro

ร้านคาเฟ่ที่ดูเหมือนจะเป็นบ้านคนซะมากกว่า เนื่องจากร้านนี้ตกแต่งแบบ homestyle มีโซฟา ทีวี อาคารทาสีเหลืองมัสตาร์ดทั้งหลัง บรรยากาศจึงอบอุ่น แลดูแตกต่างจากร้านคาเฟ่อื่นๆ แต่ก็เป็น gimmick  ที่หาชมไม่ได้ง่ายๆ สิ่งที่ร้านจะเน้น การปรุงอาหารสดใหม่ ทำให้คงรสชาติดีเยี่ยม กินตอนไหนก็ฟิน Time House Bistro จึงเป็น คาเฟ่ในญาจาง ที่เหมาะสุดในการมาปลุกความเฟรชในช่วงเช้า  พร้อมกาแฟอุ่นๆซักแก้ว อร่อยจนเหมือนมีแม่บ้านเฉพาะตัว ทางร้านเปิดทุกวัน เวลา6:30 น. – 23:00 น.

 Cr. https://www.facebook.com/timehousenhatrang/

 

 

รับชมโปรแกรมทัวร์เวียดนาม คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

Visitors: 668,766