สวนสัตว์ที่คุณจะหลงรัก IN Toyko

5 สวนสัตว์ที่คุณจะหลงรัก IN TOKYO  เมืองโตเกียวถือเป็นอีกหนึ่งเมืองที่โด่งดังติดอันดับต้นๆของปร­ะเทศญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวสุดชิค แหล่งช้อปปิ้งสุดว้าว และอาหารการกินสุดอร่อย แต่อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่เราอยากจะนำเสนอก็คือ สวนสัตว์ในเมืองโตเกียวที่จะพาทุกท่านไปเพลิดเพลินกับเหล่าสัตว­์นานาชนิดที่มั่นใจได้ว่า เป็นสัตว์ที่หาชมได้ยาก  ซึ่งจะมีที่ไหนกันบ้างตามไปชมความน่ารักของสัตว์เหล่านี้กัน และอย่าลืมเดินทางไปสัมผัสด้วยตัวท่านเอง

1. สวนสัตว์อุเอโนะ (Ueno Zoo) เมืองโตเกียว สวนสัตว์ที่โด่งดังที่สุดในญี่ปุ่น Ueno Zoological Gardens เนื่องจากเป็นสวนสัตว์ขนาดใหญ่ที่มีพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำและสวนสั­ตว์อยู่รวมกัน แต่จะมีความพืเศากว่าสวนสัตว์แห่งอื่นเพราะมีสัตว์หลากหลายชนิด­ที่หาชมได้ยาก แม้แต่บางประเทศก็ยังหาชมไม่ได้ อาทิ โอคาพี และ อายอาย สัตว์ที่ใกล้จะสูญพันธ์ และยังถือเป็นอีหหนึ่งสถานที่ที่เข้าถึงได้ง่ายไม่ว่าคุณจะอยู่­จุดไหนของโตเกียว ด้วยพื้นที่ที่กว้างขวาง นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวที่อื่นๆ อย่าง Tokyo Metropolitan Art Museum ได้อีกด้วย

2. สวนสัตว์ทะมะ (Tama Zoo Park)  เมืองโตเกียว สวนสัตว์ที่มีเสน่ห์เนื่องจากมีสัตว์แปลกๆ หน้าตาน่ารักและหาชมได้ยาก อาทิ ลิงอุรังอุตังและหมีโคอาล่า และสวนสัตว์แห่งนี้ยังมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ในเรื่องของธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์และเลี้ยงดูสัตว์ทุกชนิดด้วย­ระบบเปิด ไร้ซึ่งกรงขังและรั้วล้อม แต่ปลอดภัยแน่นอนเพราะมีเจ้าหน้าที่ค่อยดูแลอย่างใกล้ชิด และเมื่อเร็วๆ นี้สวนสัตว์ทะมะแห่งนี้ก็เพิ่งได้ต้อนรับสมาชิกใหม่ คือเจ้าแทสเมเนียนเดวิล (Tasmanian Devil) สัตว์ที่ถูกระบุให้เป็นสิ่งมีชีวิตใกล้สูญพันธุ์ ซึ่งความน่ารักของสัตว์นานาชนิดเหล่านี้จึงทำให้ทำให้นักท่องเท­ี่ยวหลงรักและเพลิดเพลินไปกับสวนสัตว์แห่งนี้อย่างมาก

3. สวนสัตว์ Inokashira Park Zoo สวนสัตว์แห่งนี้ตั้งอยู่ในสวนสาธารณะ Inokashira ขนาดใหญ่ในเมืองโตเกียว  เป็นสถานที่ที่มีทั้งโซนสวนสัตว์ พิพิธภัณฑ์ หรือแม้กระทั้งม้าหมุนที่ Ikimono Hiroba (ซึ่งมีความหมายว่า ลานกว้างแห่งสิ่งมีชีวิต) ซึ่งในส่วนของโซนสวนสัตว์มีให้ชมความน่ารักมากถึง 9โซน และสัตว์สุดน่ารักก็มีมากมาย
อาทิ กระรอกญี่ปุ่น ,แมวเสือดาว,โซนหนูตะเพาสุดน่ารัก,เป็ดห่านนกกระสาและนกกระเรียน และเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า นอกจากนี้ ยังมีจุดชมวิวสวยๆ อย่างเช่น จุดชมกุหลาบพันปี จุดชมดอกคามิเลีย และจุดชมรูปแกะสลักอยู่อีกด้วย

4. สวนสัตว์ Edogawa Nature Zoo เป็นสวนสัตว์ที่สามารถเข้าชมได้ฟรี มีการจัดแสดงสัตว์ที่หลากหลาย อาทิเช่น ตัวกินมดยักษ์ แพนด้าแดง แพรี่ด็อก (หรือ กระรอกหมา) จิงโจ้แคระ และเพนกวินฮัมโบลต์ และการจัดแสดงโชว์สัตว์มากมายหลายชนิด

5. สวนสัตว์ "Adachi Park of Living Things เป็นสวนชีวภาพในธีม "ปฏิสัมพันธ์ ชีวิต และการอยู่ร่วมกัน" ซึ่งเป็นสถานที่ที่เกิดจากการผสานสวนสัตว์และพิพิธภัณฑ์สัตว์น้­ำเข้าด้วยกัน ที่นี่ได้จัดแสดงสิ่งมีชีวิตถึงกว่า 380 ชนิด ไม่ว่าจะเป็นแทงก์น้ำขนาดใหญ่ที่มี "Pirarucu (ปลาช่อนยักษ์อเมซอน)" ซึ่งเป็นปลาน้ำจืดที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก รวมถึงปลาทองกว่า 1,200 ตัวแหวกว่ายอย่างสวยงาม และยังมีโชว์ต้อนรับนักท่องเที่ยวสุดน่ารัก นอกจากนี้ที่นี่มักมีการจัดงานอีเว้นท์เกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตตาม­ฤดูกาลอย่างพวกหิ่งห้อย และการชมสิ่งมีชีวิตไม่ว่าจะเป็นบรรดาสัตว์ แมลง สัตว์เลื้อยคลาน รวมถึงสัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำ สวนสัตว์แห่งนี้จึงเหมาะสมอย่างมากที่จะให้คุณพ่อคุณแม่จูงมือน­้องๆมาค้นคว้าหาความรู้เกี่ยวกับสัตว์นานาชนิดได้เป็นอย่างดี

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

Visitors: 668,236