ชิงจิ้ง ฟาร์ม...สวิตเซอร์แลนด์แดนไต้หวัน

ไต้หวัน เป็นประเทศเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวอันหลากหลาย ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่อิลิท ฮอลิเดย์ จะนำทุกท่านไปชมก็คือ Cingjing Farmหรือ ฟาร์มแกะชิงจิ้ง สวิตเซอร์แลนด์แดนไต้หวัน ที่ใครต่อใครกล่าวขานที่นี่ไว้ ซึ่งจะมีอะไรน่าสนใจกันบ้างไปชมกันเลย...

Cingjing Farm หรือ ฟาร์มแกะชิงจิ้ง ตั้งอยู่ในเมืองหนานโถว ไม่ไกลจากทะเลสาบสุริยัน-จันทรา ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 1961ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติที่สวยงาม จนได้รับการขนานนามว่า สวิตเซอร์แลนด์แดนไต้หวัน เพราะมีลักษณะภูมิทัศน์ที่คล้ายประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ทั้งบึงที่เขียวขจี ก้อนเมฆปุกปุย ทุ่งหญ้าชิงชิง ไร่ผลไม้ที่ลดหลั่นกัน รวมถึงบรรยากาศแสนโรแมนติกด้วย

เมื่อมาเที่ยวที่ฟาร์มแห่งนี้ คุณจะได้สัมผัสบรรยากาศแบบ Green Green Grasslandsหรือ ภาพแกะกำลังแทะเล็มหญ้าอยู่ตามหุบเขาคล้ายกับสวิตเซอร์แลนด์เลย­ทีเดียว ซึ่งจะทำให้เพลิดเพลินและผ่อนคลายไปกับบรรยากาศโดยรอบไปพร้อมกั­น

นอกจากนี้ที่นี่ยังมีกิจกรรมอย่างอื่นที่น่าสนใจอีกมากมายหลายอ­ย่าง เช่น โชว์ขี่ม้ามืออาชีพอันน่าตื่นตาตื่นใจ นำแสดงโดยนักขี่ม้ามืออาชีพจากมงโกลที่จะยืน ตีลังกา กระโดด หรือแม้แต่ยิงธนูบนหลังม้า, การแสดงตัดขนแกะ ที่ทั้งสนุกสนานและสอดแทรกสาระความรู้ รวมถึงเส้นทางการเดินป่า ที่มีให้เลือกตามความชอบ

และอีกหนึ่งไฮไลน์ที่พลาดไม่ได้ของการมาเที่ยวที่นี่คือCingjin­g Skywalkเส้นทางเดินที่อยู่สูงจากระดับน้ำทะเลประมาณ1,700 เมตร ด้วยระยะทางทั้งหมด 1.2 กิโลเมตร เป็นจุดชมวิวและจุดถ่ายภาพอันสวยงามอีกจุดหนึ่งของฟาร์มชิงจิ้ง­แห่งนี้  

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ไต้หวัน คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติ่มได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @EliteHoliday

Visitors: 667,503