เช็คอิน ชมวิว 5 สถานที่แสนสวย ประเทศเยอรมนี

อิลิท ฮอลิเดย์ พาท่านท่องเที่ยวประเทศเยอรมนี กับจุดเช็ดอินในการชมวิวทิวทัศน์ โดยเราได้คัดสรรมา 5 สถานที่แสนสวย ที่ท่านจะได้สัมผัสกับวิวทางธรรมชาติ และ สิ่งปลูกสร้างทางประวัติศาสตร์ที่สุดแสนจะงดงาม เป็นการผสมผสานได้อย่างลงตัวหากได้มาท่องเที่ยวที่เยอรมันแล้ว ต้องไปสัมผัสให้ได้สักครั้งในชีวิต

ปราสาทนอยชวานชไตน์ (Neuschwanstein Castle) ปราสาทที่มีความสวยงามมากที่สุดแห่งหนึ่งในโลก ตั้งอยู่บนเทือกเขาแอลป์ แคว้นบาวาเรีย ประเทศเยอรมนี  ถือได้ว่าเป็นต้นแบบของการสร้างปราสาทเทพนิยายเจ้าหญิงนิทราที่­สวนสนุกดิสนีย์แลนด์และโตเกียวดิสนีย์แลนด์ อีกด้วย รวมไปถึงมีวิวทิวทัศน์ทางธรรมชาติที่โอบล้อมตัวตัวปราสาทที่โดด­เด่น เป็นการผสมผสานได้อย่างลงดุจดังภาพวาดอันสวยงาม

ปราสาทไรชสบวร์ก (Reichsburg Castle) ปราสาทที่มีบรรยากาศโรแมนติกที่สุดอีกแห่งหนึ่งในโลก ตั้งอยู่บนเนินเขาริมแม่น้ำโมเซล ล้อมรอบด้วยเมืองบริเวณตีนเขา โดยความโดดเด่นของสถานที่แห่งนี้ คือ จุดชมวิวที่มองเห็นทิวทัศน์ของเมืองและแม่น้ำด้านล่างที่สามารถ­ล่องเรือชมวิวทิวทัศน์ได้อีกด้วย ที่มากไปกว่านั้นมีป้อมปราสาทเก่าแก่ที่อายุมากกว่า 1,000 ปี เรียกได้ว่าเป็นไฮไลท์ของปราสาทแห่งนี้ก็ว่าได้

ภูเขาเจนเนอร์ (Jenner Mountain) สถานที่ท่องเที่ยวในเยอรมัน ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวอย่างมาก ด้วยความงดงามของชมวิวบนภูเขาที่มีความสูงประมาณ 1,874 เมตร ที่สามารถมองเห็นทัศนียภาพโดยล้อบภูเขาและทะเลสาบเคอนิกซี ที่ทอดยาวตามแนวเทือกเขาอย่างงดงาม พร้อมกับได้สัมผัสกับบรรยากาศทางธรรมชาติที่สุดแสนจะบริสุทธิ์ อีกด้วย

ทะเลสาบโอเบอร์เซ (Obersee) เป็นทะเลสาบที่ใสสะอาดที่สุดแห่งเยอรมัน ตั้งอยู่ที่แคว้นบาวาเรีย ทะเลสาบโอเบอร์เซถูกโอบล้อมไปด้วยภูเขาสูง โดยความงดงามของสถานที่แห่งนี้คือ เงาของภูเขาโดยรอบที่สะท้อนลงมายังทะเลสาบ ด้วยความใสของทะเลสาบทำให้เห็นภาพสะท้อนของภูเขาที่ชัดเจนอย่าง­มาก ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวที่มีวิวทิวทัศน์ทางธรรมช­าติที่งดงามอย่างมาก

ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (Zugspitze) ยอดเขาที่สูงที่สุดของประเทศเยอรมนี โดยอยู่ทางตอนใต้ของประเทศ ซุกสปิตเซ่เป็นยอดเขาที่มีความสูงถึง 2,962 เมตร และสามารถสัมผัสกับทัศนียภาพที่งดงามโดยการนั่งกระเช้าขึ้นไปได­้อีกด้วย ซึ่งด้านบนนั้นยังสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ได้ถึง 4 ประเทศ ได้แก่ เยอรมัน ออสเตรีย สวิตเซอร์แลนด์ และอิตาลี  รวมถึงทะเลสาบไอบ์เซ่ สุดแสนจะงดงามอีกด้วย ถือว่าเป็นอีกหนี่งสถานที่สวยงามของเยอรมันที่ไม่ควรพลาด

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ยุโรป คลิกที่นี่
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

 

Visitors: 667,980