4 โรงแรมในไต้หวัน สุด Luxury

4 โรงแรมในไต้หวัน สุดluxury ถ้าหากได้มีโอกาสเดินทางไปเที่ยวไต้หวันแล้ว ทุกท่านคงต้องมองหาที่พักเป็นอันดับต้นๆอยู่แล้ว วันนี้อิลิท ฮอลิเดย์ จึงขอแนะนำ 4 โรงแรมในไต้หวัน ที่จะทำให้ทุกท่านได้พักผ่อนอย่างสบายใจกลางแหล่งท่องเที่ยวสุด­ฮิต ซึ่งจะมีที่ใดบ้างนั้น ต้องตามไปชมกัน

โรงแรมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในไทเป คือ Mandarin Oriental Taipei ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองไทเป ผู้เข้าพักสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกสบาย ท่านจะได้รับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศ ซึ่งมีให้เฉพาะที่พักในเครือMandarin Oriental Hotel Groupเท่านั้น ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้บริการแก่ผู้เข้าพักมากมาย และห้องพักทุกห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ึัคัดสรรมาแล­้วอย่างดี และยังได้รับคะแนนดีมากจากผู้เข้าพักในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นคะแนนการให้บริการ ด้านความสะอาดหรือจากผู้เข้าพักเป็นคู่หรือสำหรับพัก 2 ท่าน

Fleur De Chine Hotel เป็นโรงแรมทันสมัย​มีทำเลอยู่บนคาบสมุทร North Peninsula ของทะเลสาบ Sun Moon โรงแรมแห่งนี้มีห้องพักกว้างขวางมีสปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และห้องพักมีหน้าต่างฝรั่งเศสงดงามและมีระเบียงส่วนตัวซึ่งสามา­รถมองเห็นวิวทะเลสาบหรือวิวภูเขาห้องพักแต่ละห้องมีอุปกรณ์ชงชา­และกาแฟ มีห้องน้ำในตัวมีอ่างน้ำพุร้อนธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีอ่างน้ำแร่ให้ได้ผ่อนคลาย ซึ่งถือเป็นแหล่งน้ำแร่ขึ้นชื่อจากทางภาคกลางของประเทศ  Fleur De Chine Hotel มีทำเลอยู่ห่างจากสถานี Taichung High Speed Railway Station โดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ 1 ชั่วโมง และมีพื้นที่จอดรถฟรี ส่วนสถานี Taichung Railway Station และสนามบิน Taichung Airport อยู่ห่างออกไปโดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ 90 นาที

Alishan House ตั้งอยู่ในเขต Alishan โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสปา ศูนย์สุขภาพ ห้องอาหาร Alishan Hotel ตั้งอยู่ห่างจาก Alishan Railway Station 5 นาทีเมื่อเดินทางด้วยรถยนต์ และห่างจาก Chiayi Railway Station 2 ชั่วโมง 30 นาที นอกจากนี้ยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติอาลีซาน และที่พัก Alishan House แห่งนี้มีห้องอาหารและคาเฟ่หลายแห่ง ได้คะแนนจากผู้เข้าพักมากถึง  9 คะแนน สำหรับห้องพัก 2 ท่าน

Palais de Chine โรงแรมหรูหราระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในตัวเมืองไทเป  เพียงใช้เวลาเดินทางเพียง 3 นาทีจากสถานีขนส่ง Taipei ก็ถึงโรงแรมแห่งนี้แล้ว ซึ่งที่พักมีความทันสมัยพร้อมห้องอาหาร 3 แห่ง และศูนย์ออกกำลังกายและทั้งที่จอดรถฟรีให้บริการ ผู้เข้าพักสามารถใช้บริการสระว่ายน้ำที่อยู่ห่างจากโรงแรมเพียง­ไม่กี่ก้าวโดยไม่มีค่าธรรมเนียม นอกจากนี้ที่พักแห่งนี้ยังมีห้องอาหารหลายแห่งที่ให้บริการอาหา­รท้องถิ่นและนานาชาติที่หลากหลาย รวมถึงบริการอาหารมุสลิม ท่านสามารถเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มและอาหารว่างได้ที่บาร์ของโ­รงแรม จากรีวิวมากมายโรงแรม Palais de Chine ได้ใจคู่รักที่เข้าพักมากถึง  9 คะแนน สำหรับห้องพัก 2 ท่าน

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ไต้หวัน คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติ่มได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @EliteHoliday

Visitors: 667,721