Florence อะไรบ้างที่ต้องไปสัมผัส

WHAT TO DO IN FLORENCE
เยือน "ฟลอเรนซ์"  แนะนำกิจกรรมสุดปังที่ไม่ควรพลาด
ฟลอเรนซ์  เมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของประเทศอิตาลี ร่ำรวยไปด้วยศิลปะ และหลากหลายไฮไลท์ที่ควรค่าแก่การมาสัมผัส ถือได้ว่าที่นี่ได้รวบรวมเอาไว้อย่างครบครัน ทั้งศิลปะ แฟชั่น แหล่งช้อปปิ้ง และไวน์ดัง ถือได้ว่าถ้าท่านได้มายังเมืองฟลอเรนซ์แล้ว ท่านจะได้สัมผัสทุกรูปแบบกิจกรรมที่คุ้มค่า และวันนี้อิลิท ฮอลิเดย์ จะขอแนะนำกิจกรรมดีๆที่ไม่ควรพลาด ไปชมกันเลย

ชมเมืองแห่งประวัติศาสตร์​ พิพิธภัณฑ์​ระดับโลก
เมืองฟลอเรนซ์ เมืองแห่งพิพิธภัณฑ์กลางแจ้งระดับโลก ที่ความงดงามของศิลปะไม่ได้ถูกจัดแสดงอยู่แค่เพียงในตัวอาคารเท­่านั้น  หากแต่ทั้งเมืองคือหนึ่งในงานศิลปะระดับโลก เมืองแห่งนี้ขึ้นชื่อในด้านของศิลปะและสถาปัตยกรรมยุคกลาง และยุคสมัยฟื้นฟูศิลปวิทยา (Renaissance) จนได้รับการยอมรับเป็น มรดกโลกโดยยูเนสโกในปีค.ศ. 1982 นอกจากความงดงามโดนเด่นของสถาปัตยกรรมทั่วทุกหนแห่งในเมือง ฟลอเรนซ์ยังมีพิพิธภัณฑ์ที่โด่งดัง อยู่ 2 แห่ง คือ Uffizi Gallery พิพิธภัณฑ์ที่มีงานศิลปะดังๆมากมาย อาทิ  Annunciation ผลงานของ Leonado Da Vinci หรือแม้กระทั่ง Birth of Venus ผลงานของ Botticelli ก็อยู่ที่นี่เช่นกัน นอกจากนี้อย่าพลาด  Accademia Gallery ที่ใครๆก็ต่างต้องไปเพื่อชมรูปปั้น David ฝีมือ Michelangelo เรียกได้ว่าคนรักในงานศิลปะตัวจริง จะต้องไม่พลาดไปเยือนเมืองฟลอเรนซ์สักครั้งในชีวิต

จิบไวน์เก๋ๆ นั่งบอลลูนชมวิวไร่องุ่น
การมาเยือนฟลอเรนซ์นั้นไม่ได้มีแค่ความสวยงามภายในตัวเมืองเก่า­เท่านั้น ฟลอเรนซ์ซึ่งอยู่ในแคว้นทัสคานี แคว้นที่ถือเป็นแหล่งผลิตไวน์ระดับโลก ทีนี่จึงเต็มไปด้วยวิวของไร่องุ่นสวยๆ เหมาะกับการมาสัมผัสประสบการณ์ทัวร์ในไร่ไวน์ที่มีชื่อเสียง Chianti Wine Tour ชิมไวน์ท้องถิ่นชื่อดัง เรียนรู้การดื่มไวน์อย่างถูกวิธี โดยท่านสามารถจองทัวร์เหล่านี้ได้หลากหลายที่ในเมืองฟลอเรนซ์  และมีบริการรับส่งจากโรงแรม  หรืออาจจะเพิ่มความเอ็กซ์คลูซีฟด้วยการชมวิวมุมสูงจากบอลลูน (Hot air balloon) อีกหนึ่งกิจกรรมที่เราอยากแนะนำ ท่านสามารถนั่งบอลลูนชมวิวที่เมืองนี้ได้ตลอดทั้งปี แต่ช่วงเวลาเหมาะสุด คือระหว่างเดือนเมษายน - พฤศจิกายน

ทานดินแนอร์สุดพิเศษ ในภัตตาคาร  Gucci
ทานอาหาร ในร้านแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Gucci ภัตตาคารอาหารแห่งแรกของแบรนด์ ในชื่อ Gucci Osteria da Massimo Bottura  ร้านอาหารขนาดใหญ่จำนวน 50 ที่นั่งในเมืองฟลอเรนซ์ อิ่มเอมไปกับทิวทัศน์เมือง พร้อมรับประทานอาหารสุดหรูจากเชฟระดับมิชลิน โดยที่นี่ยังมีพิพิธภัณฑ์ของแบรนด์กุชชี่ให้ท่านได้ชมและเลือกซ­ื้อได้อีกด้วย

ช้อปปิ้งเมืองแฟชั่น ต้นกำเนิดแบรนด์ดัง 
ฟลอเรนซ์เมืองสำคัญที่โดดเด่นขึ้นชื่อในเรื่องแฟชั่นของอิตาลี  และแบรนด์ดังระดับโลกหลายแบรนด์ยังมีต้นกำเนิดที่ฟลอเรนซ์  เช่น แบรนด์ Gucci
และเมืองนี้ยังเป็นแหล่งจำหน่ายเครื่องหนังที่มีชื่อเสียงโด่งด­ัง จึงได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับการช้อปปิ้ง โดยเฉพาะ outlet ดัง อย่าง The mall luxury outlet ที่อยู่ไม่ไกลจากเมือง ซึ่งมีหลากหลายแบรนด์ดังให้เลือกช้อปในราคาที่ดีมากๆ

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ยุโรป คลิกที่นี่
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

Visitors: 668,707