ท่องเที่ยวซอรัคซาน ดินแดนสุดโรแมนติก ณ เกาหลีใต้

อิลิท ฮอลิเดย์ พาท่องเที่ยวซอรัคซาน ดินแดนแห่งธรรมชาติสุดโรแมนติก ของประเทศเกาหลีใต้ ที่เราได้รวบรวมสถานที่ท่องเที่ยวไฮไลท์มากมายทั้งในอุทยานแห่ง­ชาติซอรัคซาน และบริเวณใกล้เคียง ซึ่งบอกได้เลยว่าในแต่ละสถานที่นั้น มีความสวยงามที่ต้องไปสัมผัสด้วยตาตัวเองสักครั้งในชีวิต

สะพานแขวนมาจังโฮซู (Majanghosu Bridge) สะพานแขวนที่ยาวที่สุดในเกาหลี ด้วยความยาวที่ 220  เมตร และกว้าง 1.5 เมตร โดยบริเวณรอบๆ สะพานแขวนมาจังโฮซู ยังสามารถสัมผัสกับทัศนียภาพทางธรรมชาติที่สวยงาม เช่น ทะเลสาบ ต้นไม้และภูเขาน้อยใหญ่ ซึ้งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ผู้คนนิยมมาดูใบไม้เปลี่ยนสีและมา­ทำกิจกรรมมากมาย ถือได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวและเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของเม­ืองพาจูไปแล้ว

อุทยานแห่งชาติซอรัคซาน (Seoraksan National Park) เป็นอุทยานแห่งชาติที่สวยงามในเรื่องของธรรมชาติและมีชื่อเสียง­มากที่สุดของประเทศเกาหลีใต้ ต้ังอยู่ในเขตจังหวัดคังวอน โดยอุทยานแห่งชาติซอรัคซานมีพื้นที่ประมาณ 354 ตารางกิโลเมตร ยิ่งภูมิประเทศส่วนใหญ่เป็นเทือกเขาทำให้อุทยานแห่งนี้มีแนวเขา­ที่ใหญ่และสวยงามมาก ซึ่งประกอบด้วยหุบเขา โอซอรัค เนซอรัค และ นัมซอรัค จึงถูกขนานนามให้เป็นสวิตเซอร์แลนด์ของเกาหลี

วัดชินฮึงซา (Sinheungsa Temple) วัดเก่าแก่ที่อยู่ภายในอุทยานแห่งชาติซอรัคซาน เป็นวัดที่ถูกสร้างขึ้นในสมัยอาณาจักรชิลลา ที่มีอายุมากกว่า 1,000 ปี ภายในวัดมีพระพุทธรูปทองสำริดขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่กลางแจ้งที่มี­ความสูงถึง 10 เมตร ที่ผู้คนและนักท่องเที่ยวนิยมกันมาสักการบูชาจึงทำให้เป็นหนึ่ง­ในสัญลักษณ์ของซอรัคซาน อีกด้วย

วัดนักซานซา (Naksansa Temple) วัดเก่าแก่อีกแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของชายหาดนักซาน ถูกสร้างขึ้นในในยุคสมัยชิลลา และเป็นวัดที่มีประวัติอันยาวนานกว่า 1,300 ปี ซึ่งไฮไลท์ของวัดนักซานซาคือ มีจุดชมวิวอยู่ที่ศาลาในชื่อว่า Uisangde ที่หันออกไปทางทะเลทำให้สามารถมองเห็นทะเลตะวันออก หรือ ทะเลญี่ปุ่นได้ แถมที่วัดแห่งนี้มีองค์เจ้าแม่กวนอิมที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี อีกด้วย

ยอดเขา (Ulsanbawi Rock) เป็นยอดเขาที่ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติซอรัคซาน ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวจำนวนมากต่างพากันมาพิชิตยอด­เขาแห่งนี้ ยอดเขา Ulsanbawi Rock เป็นภูเขาที่มียอดหินเกรนิตสีขาวที่ทอดตัวยาวออกไป โดยใช้เวลาในการพิชิตยอดเขาประมาณ 4 ชั่วโมง พร้อมทั้งสามารถสัมผัสกับวิวแบบพาโนราม่า ของอุทยานแห่งชาติซอรัคซาน และ ทะเลฝั่งตะวันออกของเมืองซกโชที่งดงามได้ 

 

รับชมโปรแกรมทัวร์เกาหลี คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @EliteHoliday

Visitors: 668,415