Wish-list เปิด “เมืองท่องเที่ยว”ที่คนไทยอยากไปมากที่สุดหลังโควิด

จากสถานการณ์โควิด-19 ในขณะนี้อาจทำให้ไม่สามารถเดินทางท่องเที่ยวยังต่างประเทศได้ แต่เชื่อว่าทุกคนต่างรอคอยให้สถานการณ์ดีขึ้นและกลับมาท่องเที่ยวในโลกกว้างได้อีกครั้ง ซึ่งมีหลายเมืองที่เป็น Wish-list ที่คนไทยอยากไปมากที่สุดหลังโควิดนี้ จะมีเมืองไหนกันบ้างที่เราเฝ้ารอโอกาสได้ไปเที่ยวอีกครั้ง

โตเกียว เมืองหลวงแห่งทิศตะวันออกของประเทศญี่ปุ่น หนึ่งในมหานครใหญ่ของโลก และมีสถานที่เที่ยวที่มีเอกลักษณ์มากมาย รวมถึงเป็นแหล่งต้นกำเนิดวัฒนธรรมต่างๆ ไปจนถึงเรื่องอาหารที่เป็นที่ถูกใจของบรรดานักท่องเที่ยวที่หลั่งไหลเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย จึงเป็นอีกหนึ่งเมืองที่อยู่ใน Wish-listที่คนไทยอยากไปเที่ยวมากที่สุดหลังโควิดนี้ 

โซล เมืองหลวงเก่าแก่ที่มีประวัติศาสตร์น่าสนใจของเกาหลีใต้ และถือเป็นเมืองที่ค่อนข้างปลอดภัยและผู้คนเป็นมิตร จึงไม่แปลกนักหากเป็นเมืองที่คนไทยอยากไปเที่ยว เพราะนอกจากมีสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลาแล้ว ยังเป็นเมืองที่ขาช้อปต้องไม่พลาด เพราะมีแฟชั่นอัพเดทให้เราได้ติดตามอยู่ตลอดๆ ทั้ง เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า หรือเครื่องสำอาง ที่ถูกใจสาวสมัยใหม่สุดๆ และยังมีซีรี่ย์ชื่อดังให้ติดตามความเคลื่อนไหว สำหรับคอซีรี่ย์จึงอยากที่จะมาเที่ยวที่นี่อย่างแน่นอน

โอซาก้า จัดเป็นเมืองใหญ่อันดับสองของญี่ปุ่นรองจากโตเกียว ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นฝั่งตะวันตก เต็มไปด้วยชีวิตชีวาอันเป็นศูนย์กลางการเดินทางและการค้าที่รุ่งเรืองมาตั้งแต่อดีตของภูมิภาคคันไซ เป็นเมืองที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของผู้คน และอาหารอันอุดมสมบูรณ์ มีร้านอาหารขึ้นชื่อมากมาย รวมถึงอาหารท้องถิ่นชื่อดังอย่างทาโกะยากิ โอโคโนมิยากิ ที่ห้ามพลาดลิ้มลอง

สิงคโปร์ เมืองที่เที่ยวง่าย และอยู่ไม่ไกลจากประเทศไทย เป็นเมืองที่ทันสมัย และมีสถานที่ท่องเที่ยวอันน่าตื่นตาตื่นใจให้ได้ไปเช็คอิน ถ่ายรูปสวยๆ ซึ่งยังเหมาะสำหรับคนที่มีช่วงวันหยุดสั้นๆ และไม่อยากเดินทางไปไหนไกลๆ ที่นี่จึงเป็นอีกหนึ่ง Wish-listที่คนไทยยังอยากไปเที่ยวอยู่เสมอ เพราะมีครบครันในความต้องการทั้งเที่ยว ช้อปปิ้ง อาหารก็ยังถูกปากคนไทยอีกด้วย

ลอนดอน สหราชอาณาจักร นอกจากจะได้รับการจัดอันดับให้เป็น เมืองจุดหมายปลายทางที่น่าไปเยือน ในปี 2019ของนักท่องเที่ยวทั่วโลกแล้ว ยังเป็นหนึ่งในจุดมุ่งหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่อยากไปเที่ยวหลังโควิด ด้วยเหตุผลง่ายๆ คือ ป็นเมืองเก่าแก่ที่ผสมผสานกับความทันสมัยไว้ได้อย่างลงตัว เปรียบเหมือนแหล่งรวมประวัติศาสตร์ ศิลปะ แฟชั่น อาหาร ท่ามกลางสถาปัตยกรรมอันยิ่งใหญ่ 

ไทเป เมืองหลวงของไต้หวัน และใหญ่ที่สุดบนเกาะไต้หวัน เมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องความสะอาด น่าอยู่ บ้านเมืองเป็นระเบียบ อีกทั้งยังมีสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญอยู่หลายที่ ทั้งวัดอายุหลายร้อยปี พิพิธภัณฑ์ ธรรมชาติที่สมบูรณ์ รวมถึงการเดินทางที่สะดวกสบาย รวมถึงยังไม่ต้องขอวีซ่าให้ยุ่งยากลำบากอีกด้วย

ปารีส เมืองสุดโรแมนติกติกอันดับต้นๆ ของโลกในประเทศฝรั่งเศส ที่หลายคนใฝ่ฝัน เป็นเมืองที่มีสวยงาม มีเสน่ห์ในหลายๆ ด้าน ทั้งสถาปัตยกรรม ศิลปะ และประวัติศาสตร์ ซึ่งแลนด์มาร์คที่ถือเป็นสัญลักษณ์ของที่นี่คงหนีไม่พ้น หอไอเฟล ที่ไม่ว่ายังไงก็ยังคงเป็นจุดถ่ายภาพสุดฮิตของฝรั่งเศส ที่ไม่มาก็เหมือนมาไม่ถึง นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งรวมแฟชั่นระดับโลกที่โด่งดังจนคนทั่วโลกต่างขนานนามให้เป็นเมืองแห่งแฟชั่น

ดานัง จุดหมายปลายทางของเวียดนามที่กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมากในหมู่นักท่องเที่ยวชาวไทย เพราะดานังเป็นเมืองท่าติดทะเล ทำให้มีหาดทรายสวย ตัวเมืองที่ไม่วุ่นวายเหมือนเมืองอื่นๆ และยังมีความหลากหลายมาก ผสมผสานทั้งสถาปัตยกรรมแบบยุโรป และเสน่ห์วิถีชีวิตแบบดั้งเดิมของเวียดนามเอาไว้ จึงถือเป็นเมืองที่กำลังมาแรงในช่วงนี้เลยทีเดียว

 

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

Visitors: 668,422