แหล่งช้อปปิ้งฟุกุโอะกะ ไม่ไปไม่ได้แล้ว

อิลิท ฮอลิเดย์ พาท่านเดินทางไปช้อปปิ้งที่ “ฟุกุโอะกะ” เมืองท่องเที่ยวที่โด่งดัง แห่งเกาะคิวชู ที่เราได้รวบรวมแหล่งช้อปปิ้งยอดนิยม ที่สำหรับสายช้อปปิ้งต้องไม่ควรพลาด ซึ้งในแต่ละสถานที่นั้นเรียกได้ว่าเป็นแลนด์มาร์ก แห่งฟุกุโอะกะ ไปแล้ว

ศูนย์การค้าคาแนลซิตี้ (Canal City Hakata) แหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่ใจกลางเมืองฟุกุโอะกะ ที่รวบรวมร้านแบรนด์มากกว่า 250 ร้านค้า โดยความโดดเด่นของศูกย์การค้าแห่งนี้คือ ภายในอาคารมีคลองไหลผ่านซึ้งเป็นภาพที่สวยงามอย่างมาก ถือว่าเป็นแลนด์มาร์คของที่แห่งนี่เลยก็ว่าได้  ที่มากกไปกว่านั้นศูนย์การค้าคาแนลซิตี้ยังรวมไปด้วย ร้านอาหาร โรงภาพยนตร์ สวนสนุก และโรงแรม เรียกได้ว่าเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่ได้รับความนิยมจากหมู่นักท่องเ­ที่ยวจำนวนมาก โดยเปิดให้บริการตั้งแต่        10.00 น. – 23.00 น.

ช้อปปิ้งมอลล์ใต้ดินเทนชิน (Tenjin Underground Shopping Mall) แหล่งช้อปปิ้งใต้ดินที่ใหญ่ที่สุดในคิวชู
ที่พึ่งเปิดตัวได้ไม่นานในปี 2018 ตั้งอยู่ย่านเทนจิน เมืองฟุกุโอะกะ โดยร้านค้าจะจัดเป็นบล็อคๆ เรียงรายตลอดทางเดิน 2 ทางด้วยความยาวกว่า 600 เมตร ที่มีร้านค้าให้เลือกช้อปมากกว่า 100 ร้านค้า ซึ่งสินค้าส่วนใหญ่จะเป็นสินค้าท้องถิ่น เสื้อผ้าแฟชั่น เครื่องแต่งกาย แถมยังมีร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ อีกมากมาย ถือว่าเป็น ถือว่าเป็นคอมมูนิตี้แห่งใหม่ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเปิดให้บริการตั้งแต่ 10.00 น. – 20.00 น.

แฟชั่นมอลล์ฟุกุโอกะ พาร์โก้ (Fukuoka PARCO) ช้อปปิ้งมอลล์ขนาดใหญ่อีกหนึ่งแห่ง ของเมืองฟุกุโอะกะ เป็นแหล่งรวบรวมร้านค้าที่น่าสนใจไว้มากมาย เช่น เสื้อผ้าแฟชั่น เครื่องประดับ ข้าวของเครื่องใช้ในชีวิตประจำวัน ร้านค้าอนิเมะ สำหรับผู้ชอบเกี่ยวกับการ์ตูนญี่ปุ่น และ ร้านอาหารญี่ปุ่นที่น่าสนใจมากมาย เรียกได้ว่าแหล่งเป็นช้อปปิ้งที่คนญี่ปุ่นและนักท่องเที่ยวให้ค­วามนิยมจำนวน แถมยังเดินทางได้สะดวกเนื่องด้วยตั้งอยู่ที่ทำเลทองในย่านเท็นจ­ิน โดยจะเปิดให้บริการตั้งแต่                  10.00 น. - 20.30 น. 

ถนนช้อปปิ้งย่านฮากะตะ (Hakata Kawabata) ถนนช้อปปิ้งที่เก่าแก่ที่สุดในย่านฮากะตะ แห่งเมืองฟุกุโอะกะ ซึ่งลักษณะเด่นของที่นี้เป็นถนนช้อปปิ้งแบบมุมหลังคาที่มีความย­าวกว่า 400 เมตร เต็มไปด้วยร้านค้าและสินค้าให้เลือกซื้อมากมาย ทั้งเสื้อผ้า ของกิน ของใช้ สินค้าทั่วๆไป ที่ตั้งเรียงรายเต็ม 2 ข้างทาง โดยความน่าสนใจของที่นี้คือ จะได้บรรยากาศเก่าแก่เพราะร้านค้าส่วนใหญ่มีอายุเกือบ 100 ปี เป็นอีกสถานที่หากได้มาท่องเที่ยวต้องไปสัมผัส โดยร้านค้าส่วนใหญ่จะเปิดในบริการตั้งแต่           9:00 น. - 19:00 น.

ศูนย์การค้ามาริโนเอะ ซิตี้ (Marinoa City Outlet) แหล่งช้อปปิ้งรูปแบบ Outlet ที่ใหญ่ที่สุดอีกหนึ่งแห่งเมืองฟุกุโอะกะ ซึ่งจุดเด่นของที่นี้คือเป็นศูนย์การค้าที่ตั้งอยู่ติดกับทะเล Genkai-Nada ที่มีบรรยากาศสุดสบายเหมือนได้มาพักผ่อน ในส่วนของร้านค้าจะมีสินค้าแบรนด์ต่างประเทศไปจนถึงแบรนด์ท้องถ­ิ่นของญี่ปุ่น พร้อมด้วยร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ อีกมากมาย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ไม่ควรพลาด โดยยจะเปิดให้บริการตั้งแต่ 10.00 น. - 21.00 น.

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

 

Visitors: 669,248