พกกล้องเที่ยวเวียดนาม 5 สถานที่ถ่ายรูปสุดสวย ไม่ไปถือว่าพลาด

เวียดนามมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามและน่าสนใจมากมาย ซึ่งอิลิท ฮอลิเดย์ จะพาทุกท่านพกกล้องตัวโปรดไปเยือน 5สถานที่ท่องเที่ยวที่หากไปเวียดนามแล้วห้ามพลาด แต่ละที่จะมีที่ไหนกันบ้าง เตรียมโฟกัสเลนส์กล้องให้พร้อมแล้วไปกันเลย...

Golden Bridge มีความสูงจากระดับน้ำทะเล 1,400 เมตร ความยาว 150 เมตร ทางเดินแบ่งออกเป็น 8 ช่วง โค้งไปตามแนวเขา สิ่งที่เป็นไฮไลท์สำคัญที่ต้องถ่ายภาพคือ อุ้งมือหินขนาดยักษ์ ที่แบกรับสะพานสีเหลืองทองเอาไว้ ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของที่นี่เลยก็ว่าได้ นอกจากนี้ยังสามารถชมวิวเมืองดานังได้ไกลสุดลูกหูลูกตาอีกด้วย

ทะเลทรายมุยเน่ ซึ่งที่กระจายตัวอยู่รอบเมืองมุยเน่ ซึ่งมีเฉดสีที่แตกต่างกันมากถึง 18 สี โดยจุดที่นักท่องเที่ยวนิยมไปถ่ายภาพกันมากที่สุดและถือว่ามีชื­่อเสียงมากที่สุดคือ เนินทรายสีแดง และเนินทรายสีขาว ที่เป็นเนินทรายที่ใหญ่ที่สุดของมุยเน่ รับรองว่าหากใครได้มาเที่ยวที่นี่ จะต้องได้ภาพเก๋ๆ ชิคๆ กลับบ้านไปอวดเพื่อนชัวร์

หมู่บ้านกั๊ตกั๊ต ตั้งอยู่ในเมืองซาปา จังหวัดลาวไก ทางตอนเหนือสุดของเวียดนาม ในระดับความสูงกว่าน้ำทะเล 1,650 เมตร จึงทำให้สภาพอากาศของที่นี่หนาวเย็นตลอดทั้งปี เมื่อได้เข้ามาในหมู่บ้านก็จะเห็นทัศนียภาพที่แปลกตา ทั้งนาขั้นบันไดที่สลับซับซ้อนและสวยงาม บ้านของชาวบ้าน ด้วยวิวทิวทัศน์ทำให้ที่หมู่บ้านแห่งนี้เป็นจุดถ่ายภาพที่ควรมา­เห็นความสวยงามกับตาตัวเองและถ่ายภาพกลับไปด้วยสักครั้งในชีวิต­

ยอดเขาฟานซีปัน เป็นภูเขาที่มีความสูงที่สุดในประเทศเวียดนามด้วยความสูง 3,143 เมตร โดยได้ฉายาว่า "หลังคาแห่งอินโดจีน" ซึ่งก็คือประเทศ ลาว เวียดนาม และกัมพูชา อยู่ในเมืองซาปา จังหวัดหล่าวกาย ซึ่งการที่จะขึ้นไปด้านบนนั้นจะต้องนั่งกระเช้าแบบสามสายแบบไม่­หยุดพัก ที่ยาวที่สุดในโลก โดยมีความยาวถึง 6,292 เมตร หรือประมาณ 6 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางแค่ 15-20 นาที ขึ้นไปบนยอดเขา ระหว่างนั่งกระเช้าก็ชมวิวด้านล่างได้แบบพาโนราม่าไปด้วย เมื่อถึงด้านบนจุดถ่ายภาพที่ถือเป็นไฮไลท์ที่ห้ามพลาดก็คือ พีรามิดบนยอดเขาฟานซีปัน และภาพบรรยากาศวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม

พระราชวังเมืองเว้ พระราชวังได่โหน่ย ตั้งอยู่ทางเหนือของแม่น้ำหอม เรียกได้ว่าเป็นไฮไลท์ของเมืองเว้ งดงามด้วยสถาปัตยกรรมของพระราชวัง จักรพรรดิ วัด ซากปรักหักพัง และประวัติศาสตร์ ราชวงศ์เก่า ของเวียดนาม โดยพระราชวังนี้เป็นที่ครองราชย์ของราชวงศ์เหงียน คศ. 1801-1945 ราชวงศ์สุดท้ายของเวียดนาม ซึ่งมี 13 กษัตริย์ มีจุดถ่ายภาพที่สวยงามมากมายหลายจุดให้ได้เลือกโพสต์ท่าสวยๆ เก็บกลับมาเป็นที่ระลึกแห่งความประทับใจแน่นอน

 

รับชมโปรแกรมทัวร์เวียดนาม คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

Visitors: 666,898