5 ของฝากสุดพิเศษใน “ดูไบ” ที่ต้องห้ามพลาด

อิลิท ออลิเดย์ พาทุกท่านไปช้อปปิ้งในดินแดนแห่งทะเลทรายและความมั่งคั่ง “ดูไบ” กับ 5 ของฝากสุดพิเศษ ที่ต้องห้ามพลาด โดยเราได้คัดสรรของฝากสุดฮิตที่หากได้มาท่องเที่ยวที่ดูไบแล้วจ­ะต้องหาซื้อกลับไปฝากให้กับคนพิเศษหรือคนที่คุณรัก…

1.ช็อคโกแลตนมอูฐ หนึ่งในของฝากยอดฮิตของดูไบ โดยตัวของช็อคโกแลตนั้นทำมาจากนมอูฐ 100 % ที่รู้ๆกันอยู่ว่านมอูฐอุดมไปด้วยวิตามินซีที่มีมากกว่านมวัวถึ­ง 5 เท่าที่มีคุณค่าทางโภชนาการอย่างมาก แถมยังมีรสชาติที่อร่อยน่ารับประทานและยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพอ­ีกด้วย หาซื้อได้ง่ายไม่ว่าจะเป็นในซูเปอร์มาร์เก็ต หรือ ร้านขายของฝากในดูไบ

2.สบู่นมอูฐ หนึ่งในผลิตภัณฑ์ยอดนิยม เป็นสบู่แฮนด์เมดที่มีส่วนผสมจากนมอูฐ  และส่วนผสมจากธรรมชาติที่มากมาย ซึ่งที่รู้กันอยู่แล้วว่านมอูฐ เปี่ยมไปด้วยคุณประโยชน์อย่างมาก ในส่วนของสรรพคุณสบู่นมอูฐจะช่วยในเรื่องของผิวพรรณให้ดูมีสุขภ­าพดี ให้มีความชุ่มชื้น และดูกระจ่างใสเรียบเนียน ซึ่งหาซื้อได้ทั่วไปตามร้านขายของฝากในดูไบ

3.อินทผาลัม ผลไม้ขึ้นชื่อและยังเป็นของฝากยอดนิยมจากดูไบ เป็นผลไม้ที่มีการเจริญเติบโตได้ดีในเขตภูมิภาคอากาศร้อน ซึ่งในดูไบนิยมปลูกผลไม้ชนิดนี้กันอย่างแพร่หลาย เนื่องด้วยดูไบพื้นที่ส่วนใหญ่เป็นทะเลทรายและมีอากาศที่ร้อน ถือได้ว่าเป็นผลไม้ที่ต้องซื้อกับไปฝากหากได้มาท่องเที่ยวที่ดู­ไบ โดยสรรพคุณของอินทผาลัม จะช่วยในเรื่องการป้องกันมะเร็งในช่องท้อง ช่วยบำรุงร่างกาย แก้วิงเวียนศีรษะ แก้กระหาย ช่วยลดเสมหะ เรียกได้ว่ามีคุณประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างมาก

4.โหลประดับทราย เรียกได้ว่าเป็นได้ทั้งของฝากและของที่ระลึก เพราะความสวยงามของโหลแก้วถูกตกแต่งด้วยทายมากกว่า 7 สีที่สวยงามอย่างมาก เป็นฝีมือที่ใช่ความประณีตในการตกแต่งทำให้ราคาค่อนข้างที่จะสู­ง แต่ก็คุมค่าที่จะหาซื้อมาไว้ครอบครอง โหลประดับทรายสามารถนำไปตกแต่งบ้านได้และเป็นยืนยันได้ว่าคุณเค­ยมาเยือนดูไบดินแดนแห่งทะเลทรายแล้ว

5.ผ้าคลุมไหล่พัชมีนา หนึ่งในสินค้าของฝาก ของที่ระลึกยอดฮิตจากดูไบ ด้วยความงดงามของลวดลายบนผ้าที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ถือว่าเป็นงานฝีมืออีกหนึ่งสิ่งที่ทำขึ้นมาอย่างประณีตทำให้ตัว­สินค้ามีคุณค่ามากยิ่งขึ้น แถมผ้าคลุมไหล่พัชมีนา ยังมีลวดลายให้เลือกซื้อหลากหลายลายมาก ซึ่งคุณสามารถนำมาใช้คลุมกันแดด และ สำหรับผู้หญิงสามารถนำมาประยุกต์เป็นผ้าพันคอติดตัวเวลาเข้าท่อ­งเที่ยวมัสยิดในดูไบ ได้อีกด้วย

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ดูไบ คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday 

 

Visitors: 668,435