เปิดพิกัด 5 ร้านขนมหวานสุดเก๋ ต้องไปชิมที่ไต้หวัน

อิลิท ฮอลิเดย์ พาทุกท่านมาเปิดพิกัดกับ 5 ร้านขนมหวานสุดเก๋ ต้องไปชิมที่ไต้หวัน ซึ่งแต่ละร้านที่เราคัดสรรมานั้นไม่ได้มีดีแค่ของกินที่อร่อยอย­่างเดียว เรื่องของการดีไซน์ร้านก็ไม่แพ้กัน โดยในแต่ละร้านจะมีการออกแบบร้านที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว หากใครได้มาท่องเที่ยวที่นี้แล้วต้องไม่พลาดที่จะไปสัมผัสด้วยต­าตัวเอง

Miyahara Ice Cream ร้านขนมหวานชื่อดังของเมืองไทจง ซึ่งอยู่ห่างจากเมืองไทเปไม่มากนัก เป็นร้านขนมหวานที่ได้รับความนิยมต่อนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก­ โดย Miyahara ice cream มีความโดดเด่นเรื่องของการดีไซน์ร้านที่ถูกตกแต่งให้เหมือนกับห­้องสมุดขนาดใหญ่ ที่เป็นเอกลักษณ์สามารถดึงดูดผู้คนได้อย่างมาก แถมยังมีขนมหวานของฝากให้เลือกซื้ออีกมากมาย และเมนูที่ต้องห้ามพลาดคือ ไอศกรีมหลากรสที่สามารถเลือกใส่ท็อปปิ้งตามใจชอบ

Trediumshim ร้านขนมหวานที่มีกลิ่นไอของความเป็นญี่ปุ่น ตั้งอยู่ที่เมืองไทเปเป็นร้านขนมหวานที่มีการตกแต่งร้านแบบบ้าน­ในสไตล์ญี่ปุ่นโดยก่อนหน้านี้ทางร้านมีชื่อเดิมว่า Cafe Trouve  1 แล้วได้เปลี่ยนมาเป็น Trediumshim ไม่นานมานี้ ด้วยการตกแต่งร้านที่เป็นเอกลักษณ์ บวกกับบรรยากาศที่ร่มรื่นจากต้นไม้ของทางร้าน ที่ปลูกเอาไว้ทำให้รู้สึกเหมือนได้อยู่ทางกลางธรรมชาติ แถมยังมีขนมหวานไม่ว่าจะเป็นพวกเค้กต่างๆ ให้เลือกหลากหลายเมนู และเมนูเครื่องดื่มที่ไมควรพลาดอย่างเช่น เมนู Latte with palm sugar syrup

Sugar Miss ร้านขนมหวานสไตล์มินิมอล ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก ซึ่งร้าน Sugar Miss ตั้งอยูที่ย่านต้าอัน ของเมืองไทเป เนื่องด้วยการตกแต่งในสไตล์ที่เป็นสีขาว คลีนๆ แบบมินิมอลที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว แถมยังมีเมนูเครื่องดื่น ขนมหวาน ให้เลือกชิมอีกมากมาย และเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้านที่ได้มาแล้วต้องไม่พลาดที่จะสั่งม­าลิ้มลองคือ เมนู Marble Cube Cakes เค้กที่มีลวดลายหินอ่อน สุดน่ารับประทาน

C'est si bon ร้านขนมหวานอีกหนึ่งร้านของไต้หวัน ที่มีกลิ่นไอความเป็นญี่ปุ่นแฝงอยู่ โดยการออกแบบของร้าน C'est si bon ที่มีการตกแต่งแบบเรียบง่าย แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความเก๋ไก๋เป็นเอกลักษณ์ ที่ให้ฟิลลิ่งบ้านเล็กๆ ในเกียวโต ของญี่ปุ่น แถมยังมีเมนูยอดฮิตของไต้หวันอย่างชานมไข่มุกและอื่นๆอีกมากมาย­ นอกจากนี้แล้วภายในร้านยังมี Shop เล็กๆ ขายสินค้า เช่น เครื่องเขียน ของแต่งบ้านเล็กๆ เสื้อยืด และกระเป๋าผ้า ที่สามารถซื้อเป็นของฝาก หรือ ของที่ระลึกได้ 

Rilakkuma Cha-Ya ร้านขนมหวานสำหรับแฟนๆ เจ้าหมีริลัคคุมะ โดยการออกแบบของทางร้านในสไตล์ร้านน้ำชาแบบญี่ปุ่น ซึ่งร้าน Rilakkuma Cha-Ya จะมีจุดเด่นอยู่ที่ เจ้าหมีริลัคคุมะ โคริลัคคุมะ แล้วก็โทริ นั่งกินขนมต้อนรับอยู่หน้าร้าน ถือว่าเป็นจุดที่ดึงดูดผู้คนต้องมากันเป็นจำนวนมาก แต่ที่นี้ไม่ได้มีแค่เจ้าหมี ริลัคคุมะที่น่ารักอย่างเดียว แต่ยังมีเมนูอาหารทั้งคาว ทั้งหวานให้เลือกลิ้มลองมากมาย แถมยังในแต่ละเมนูก็จะเสิร์ฟมาตามคอนเซปต์ความน่ารักของริลัคคุ­มะ อีกด้วย

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ไต้หวัน คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติ่มได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @EliteHoliday

 

Visitors: 669,247