ปลดล็อคความสุข กับ 6 จังหวัด ในเมืองไทยที่น่าเที่ยวก่อนใคร

หลังสถานการณ์ โควิด 19 เทรนด์การเดินทางภายในประเทศมีแนวโน้มขึ้นสูง เพราะเราทุกคนก็ต่างอึดอัด เบื่อหน่ายจากการเก็บตัวอยู่ในบ้านนานๆ จนทำให้โหยหาการเดินทาง และด้วยความพร้อมพรั่งสำหรับการท่องเที่ยว ทั้งทะเล ป่าเขา วิถีชีวิตผู้คน สถานที่ทางประวัติศาสตร์ และโบราณสถาน ของประเทศไทยเรา แน่นอนว่าการเที่ยวในประเทศนั้น จึงเป็นตัวเลือกแรกๆ ที่สะดวกสบาย และปลอดภัยที่สุด  วันนี้เราจะพาไป "ปลดล็อคความสุข" กับ 6 จังหวัด ในเมืองไทยที่น่าเที่ยวก่อนใคร ไปดูกันเลยว่า มีที่ไหนน่าสนใจกันบ้าง

ประจวบคีรีขันธ์
เมืองท่องเที่ยวที่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เมืองติดทะเลที่ได้รับความนิยมมาตั้งสมัยอดีต เป็นประตูบานใหญ่เชื่อมระหว่างภาคกลางและภาคใต้ ที่ๆเต็มไปด้วยความสวยงามทั้งทะเล ป่าเขา ถ้ำ ท่านสามารถชมความงามของพระราชวังริมทะเล ลิ้มรสซีฟู้ดรสเลิศ พักผ่อนชายหาดหัวหินชื่อดัง ชิวๆไปกับคาเฟ่ ร้านอาหาร และที่พักดีๆมากมาย หากนึกอะไรไม่ออก ประจวบคีรีขันธ์จึงเป็นจังหวัดแรกๆที่น่าสนใจเลยทีเดียว

น่าน
น่าน เมืองเนิบๆที่เหมาะกับการพักผ่อน ใช้ชีวิตแบบสโลวไลฟ์ไปกับธรรมชาติ และลำธารในหุบเขาเขียวขจี  ชมวิวถนนคดเคี้ยวท่ามกลางทิวทัศน์ธรรมชาติอันงดงาม ที่คุณจะต้องตกหลุมรัก หรือจะไปเดินเล่นข่วงเมืองน่าน ลิ้มลองอาหารเหนือแสนอร่อย สัมผัสความน่ารักของผู้คนเมืองน่าน ชมความงามของวัฒนธรรม และดื่มด่ำความโรแมนติคแห่งเมืองน่านไปกับ  "ตำนานกระซฺบรักบรรลือโลก"

พระนครศรีอยุธยา
จังหวัดใกล้กรุงเทพฯอีกหนึ่งจังหวัดที่ทุกท่านต้องเคยไปอย่างแน­่นอน  สัมผัสเสน่ห์ของอยุธยา ในบรรยากาศความเก่าและคลาสสิก ที่ยังคงอยู่เหนือกาลเวลาไม่เปลี่ยนแปลง ให้ท่านได้ซึมซับความเป็นไทย อิ่มอร่อยกุ้งแม่น้ำขึ้นชื่อ โดยตั้งแต่วันที่  27 พ.ค.เป็นต้นมา หลังจากสถานการณ์โควิด 19 ดีขึ้น สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งในจังหวัดอยุธยาได้เริ่มกลับมาเปิดให­้บริการอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของวัดดังต่างๆ อาทิ วัดไชยวัฒนาราม วัดมหาธาตุ และพิพิธภัณฑ์ โบราณสถาน อุทยานประวัติศาสตร์แห่งชาติ ตลอดจนร้านอาหาร คาเฟ่สวยๆ ที่พัก และกิจกรรมการท่องเที่ยวต่างๆล้วนพร้อมให้บริการนักท่องเที่ยวช­าวไทยแล้ว

กาญจนบุรี 
เมืองแห่งสายน้ำและประวัติศาสตร์  ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย  นอกจากจะอยู่ใกล้กรุงเทพฯ แล้วอากาศยังดี เที่ยวได้ทั้งปี และทุกฤดู เหมาะกับการไปพักผ่อนและท่องเที่ยวทุกรูปแบบได้ทั้งครอบครัว เรียกได้ว่าไม่ว่าจะอยากเที่ยวชมอะไร สวนสัตว์ ถ้ำ ภูเขา น้ำตก ป่า แม่น้ำ หรือต้องการทำกิจกรรมผาดโผน ล่องแพ เดินป่า ชมแหล่งเรียนรู้ประวัติศาสตร์ กาญจนบุรีมีครบทั้งหมดในจังหวัดเดียว

นครราชสีมา
นครราชสีมา อีกหนึ่งจังหวัดไม่ไกล้ไม่ไกลจากกรุงเทพฯมากนัก ซึ่งสามารถเดินทางไปเที่ยวได้ตลอดทั้งปีเช่นกัน ด้วยความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ อากาศ และสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย  เหมาะกับการใช้เวลาพักผ่อนในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์กับครอบครัว  และตั้งแต่วันที่ 27 พ.ค.เป็นต้นมา ในส่วนของโซนเขาใหญ่ ก็มีร้านอาหารและคาเฟ่ ทยอยเปิดให้บริการแล้ว และในส่วนของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ที่เตรียมเปิดให้บริการในวันที่ 1 ก.ค.นี้ด้วยเช่นกัน  ทำให้หลายๆที่พักเริ่มถูกจองกันอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะที่พักสุดหรู เอ็กซ์คลูซีฟ อย่างที่พักสไตล์วิลล่า เรียกได้ว่าได้รับความนิยมอย่างมากเลยทีเดียว ถ้าท่านใดสนใจ แนะนำว่าต้องรีบวางแพลนและเริ่มจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้

ภูเก็ต 
อีกหนึ่งจังหวัดที่หลายๆท่านยังลังเลว่าเดินทางไปได้หรือไม่ ในวันนี้เมืองท่องเที่ยวชื่อดังระดับโลก อย่างภูเก็ต เปิดรับนักท่องเที่ยวแล้ว ตั้งแต่วันที่ 13 พ.ค. เป็นต้นมา ภายใต้มาตราการดูแลที่เข้มงวด ปลอดภัย  และข้อดี คือ ภูเก็ตในวันนี้สวยงามและสงบกว่าปกติมาก ซึ่งที่ผ่านมาเมืองแห่งนี้มักคราคร่ำไปด้วยนักท่องเที่ยวจากทั่­วโลก แต่ในวันนี้ เราสามารถเต็มอิ่มกับการพักผ่อนได้ก่อนใคร  แล้วอย่างนี้จะยังลังเลอยู่ทำไม รีบไปตักตวงความสุขของเรา และช่วยฟื้นฟูการท่องเที่ยวไทยกันดีกว่า

 

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

Visitors: 668,592