ตะลุย 5 เครื่องเล่นสุดมันส์แห่งสวนสนุกเอเวอร์แลนด์ เกาหลีใต้

เมื่อมาเที่ยวเกาหลีใต้ สถานที่ท่องเที่ยวที่พลาดไม่ได้อีกที่หนึ่งคือ สวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่สุดของเกาหลีใต้อย่างEverland ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันน่าตื่นตาตื่นใจ เพราะที่นี่มีเครื่องเล่นมากมาย จะมีเครื่องเล่นสุดมันส์อะไรบ้างที่ต้องไปเล่นให้ได้ พร้อมแล้วไปตะลุยกันเลย... 

T–EXPRESS รถไฟเหาะที่ทำจากไม้ทั้งหมด อันเเรกของเกาหลี อีกทั้งยังเป็นรถไฟเหาะที่ลาดชันเป็นอันดับ 4 ของโลก โดยมีความเร็วมากถึง 104 กิโลเมตร/ ชั่วโมง เเละเจ้ารถไฟเหาะนี้จะตกลงมาที่ความชัน 77 องศา ถือเป็นเครื่องเล่นไฮไลท์อันดับหนึ่งของสวนสนุกเอเวอร์แลนด์ที่­บอกเลยว่าต้องห้ามพลาด

HURRICANE เครื่องเล่นสุดหวาดเสี่ยวและท้าทาย ให้ความรู้สึกเหมือนตกอยู่ในใจกลางพายุเฮอริเคน โดยมีเเขนยักษ์ขนาดใหญ่เหวี่ยงไปที่ความสูง 19 เมตรจากพื้น และวงล้อจะหมุนไปหมุนมา เพิ่มความหวาดเสี่ยวไปอีกขั้น  

DOUBLE ROCK SPIN เครื่องเล่นยอดฮิตที่คิวยาวไม่แพ้เครื่องเล่นอื่น เครื่องเล่นที่หมุนให้ได้นั่งห้อยหัวตีลังกากลางอากาศอย่างต่อเ­นื่อง ด้วยความสูง 20 เมตร ใครที่อยากทดสอบความหวาดเสี่ยวสามารถไปลองกันได้

COLUMBUS ADVENTURE หรือก็คือเครื่องเล่นที่เป็นเรือไวกิ้ง ที่เเล่นอยู่บนความสูง 33 เมตร ที่ 75 องศา เรียกได้ว่าเเทบจะเป็นเเนวตั้งเลยทีเดียว เรียกได้ว่าท้าทายความน่ากลัว ใครที่จะไปเล่นต้องเตรียมกายและใจไปให้เต็มร้อย

AMAZON EXPRESS ที่จะพาตะลุยไปกับสายน้ำอันเชี่ยวกราก ที่มีความยาวถึง 580 เมตร ท่ามกลางสายน้ำไหลเเรง เเละโดยรอบตกเเต่งเเบบป่า ให้ความรู้สึเหมือนได้ผจญภัยในป่าอเมซอนจริงๆ และหากใครจะไปเล่นเครื่องเล่นนี้อย่าลืมพกเสื้อกันฝนหรือร่มไปใ­ห้พร้อม เพราะไม่อย่างนั้นจะชุ่มฉ่ำไปทั้งตัวแน่นอน

 

รับชมโปรแกรมทัวร์เกาหลี คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @EliteHoliday

Visitors: 669,299