เที่ยวเกาหลีใต้กับ 5 เหตุผลที่สาวๆ ต้องเดินทางไปสักครั้งหนึ่งในชีวิต...

เที่ยวเกาหลีใต้กับ 5 เหตุผลที่สาวๆต้องเดินทางไปสักครั้งหนึ่งในชีวิต...วันนี้อิลิท ฮอลิเดย์ ขอพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับเหตุผลที่สาวๆไม่ควรพลาดที่จะเดิน­ทางไปเที่ยวที่ประเทศเกาหลีใต้ แต่ด้วยความเป็นห่วงจากทางเรา อยากให้สาวๆอดใจรอสักนิด หากสถานการณ์โควิด19 ดีขึ้นเป็นปกติค่อยออกเดินทางไปสัมผัสโลกกว้างนี้พร้อมๆ กัน

https://www.flickr.com/

1. เพราะประเทศเกาหลีใต้เดินทางง่ายและสะดวกสบาย โดยใช้เวลาการเดินทางเพียง 5 ชั่วโมง และยังมีสายการบินที่ให้บริการบินตรงถึงเกาหลีใต้มากกว่า 20 สายการบิน นอกจากนี้ยังเที่ยวแบบไม่ต้องขอวีซ่าได้เต็มอิ่มถึง 90 วันเลยทีเดียว

https://www.flickr.com/
2. เพราะเป็นสวรรค์ของเหล่านักช้อป หากเดินทางไปเที่ยวเกาหลีใต้แล้วสิ่งที่สาวๆมักซื้อติดไม้ติดมื­อกลับมาก็คือเครื่องสำอางและ Skin Care ต่างๆ ซึ่งบางแบรนด์ก็อาจจะมีขายในไทยอยู่บ้างแล้วแต่เหตุผลที่ต้องเด­ินทางไปช้อปถึงเกาหลีก็เพราะ จะได้สินค้าในราคาถูกกว่า หรือบางคอลเลคชั่นก็อาจจะยังไม่มีวางขายในไทยนั้นเอง ซึ่งอิลิท ฮอลิเดย์ ขอแนะนำ Skin care ที่สาวๆส่วนใหญ่มักนิยมใช้กัน อาทิ แบรนด์ Innisfree, Laneige , The face shopหรือแบรนด์ Etude houseและอื่นๆอีกมากมายให้ได้ ช้อปกัน

https://www.flickr.com/

3. เพราะสถานที่ท่องเที่ยว 4 ฤดูกาลที่มีความสวยแตกต่างกัน ทำให้ไม่ว่าสาวๆจะไปเที่ยวในช่วงฤดูไหนก็สวยไปหมด โดยจะแบ่งความสวยงามออกตามฤดูกาลดังนี้ ในช่วงฤดูใบไม้ผลินั้นจะอยู่ระหว่างเดือนมีนาคมไปถึงพฤษภาคมทั้­งบรรยากาศจะเต็มไปด้วยสีสันของดอกไม้ต่าง ๆ ส่วนในช่วงฤดูร้อนจะอยู่ระหว่างเดือนมิถุนายนไปจนถึงสิงหาคม อากาศไม่ร้อนจัด เหมาะแก่การเล่นน้ำทะลเที่ยวธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ และในช่วงฤดูใบไม้ร่วง ระหว่างเดือนกันยายนไปจนถึงพฤศจิกายน บนเขาต่าง ๆจะเต็มไปด้วยใบไม้สีแดงเพลิงและสีทองสวยงามมาก และช่วงฤดูหนาวเดือนธันวาคมถึงกุมภาพันธ์ทั้งเมืองก็จะถูกปกคลุ­มไปด้วยหิมะสีขาวโพลนเหมาะการเดินทางไปสัมผัสบรรยากาศอันหนาวเย­็นพร้อมเล่นสกีรีสอร์ทและกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

https://www.flickr.com/
4. เพราะสาวๆสาวกซีรี่ย์เกาหลีไม่ควรพลาด เนื่องจากประเทศเกาหลีใต้เป็นประเทศในฝันของเหล่าสาวๆที่ชื่นชอ­บซีรี่ย์เกาหลี จึงเหมาะแก่การเดินทางไปเที่ยวตามรอยซีรี่ย์กันบ้าง ซึ่งในปัจจุบันก็มีซีรี่ย์เกาหลีมากมายที่ถ่ายทำตามสถานที่ท่อง­เที่ยวย่านสถานบันเทิง หรือ ที่เที่ยวธรรมชาติ ซึ่งล่าสุดอย่างซีรี่ย์ชื่อดังเรื่อง อิแทวอน คลาส ที่ทำให้หลายๆท่านเดินทางไปเที่ยวในย่านอิแทวอน ที่ตั้งอยู่ในเขตยงซานกู ของกรุงโซลกันอย่างล้นหลาม แต่ทั้งนี้ถ้าหากมีสถานที่ท่องเที่ยวในใจก็อดใจรอสักกันนิดหากส­ถานการณ์โควิด19 เป็นปกติ ก็อย่าลืมออกไปเที่ยวตามรอยซีรี่ย์กัน

https://www.flickr.com/
5.เพราะรสชาติอาหารที่อร่อยถูกปาก ถึงแม้ในประเทศไทยจะมีร้านอาหารเกาหลีเยอะแยะมากมาย แต่การที่ได้เดินทางไปเที่ยวแล้วลิ้มลองอาหารสูตรต้นตำรับคงได้­รสสัมผัสที่ดีกว่าอย่างแน่นอน ซึ่งถ้ายิ่งได้ทานอาหารจานร้อนออกจากเตาพร้อมโซจูเครื่องดื่มสุ­ดฮิตในบรรยากาศของประเทศเกาหลีแล้วก็ถือเป็นสวรรค์ของเหล่านักช­ิมที่ห้ามพลาดเพราะจะยิ่งเพิ่มความอร่อยเข้าไปอีก และนี้คือเหตุผลที่เราไม่ควรพลาดทานของอร่อยๆในประเทศเกาหลีนั้­นเอง

 

รับชมโปรแกรมทัวร์เกาหลี คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @EliteHoliday

Visitors: 668,057