เที่ยวฮ่องกง 4 สถานที่ช้อปปิ้งสุดฮิต สายช้อปไม่ควรพลาด

อิลิท ฮอลิเดย์ พาทุกท่านมาเที่ยวฮ่องกง มหานครที่ไม่เคยหลับใหล ดินแดนของนักช้อปปิ้ง และในวันนี้เราขอแนะนำ 4 สถานที่ช้อปปิ้งสุดฮิต บนเกาะฮ่องกง ที่ไม่ควรพลาด ซึ่งในแต่ละที่นั้นได้รวบรวนสินค้าไว้มากมาย ทั้งเป็นสินค้าพื้นเมือง จนไปถึงสินค้าระดับโลก ที่เอาใจสายช้อปปิ้งโดยเฉพาะ

ย่านจิมซาจุ่ย (Tsim Sha Tsui) เป็นย่านช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียงของเกาะฮ่องกง ตั้งอยู่ที่บริเวณริมอ่าววิคทอเรียฮาร์เบอร์ และท่าเรือ Star Ferry ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ช้อปปิ้งที่ต้องห้ามพลาด โดยย่านจิมซาจุ่ย จะเต็มไปด้วยร้านค้ามากมาย ห้างสรรพสินค้าที่ทันสมัย รวมไปถึงสินค้าต่างๆที่มีให้เลือกช้อปแบบไม่อั้น เช่น เสื้อผ้าและสินค้า แบรนด์เนม จนไปถึงสินค้าพื้นเมืองของชาวฮ่องกง แถมยังมีถนนคนเดิน ตลาดนัดกลางคืน สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในสายสตรีท ซึ่งทุกอย่างที่กล่าวมานั้นรวมอยู่ที่ย่านจินซาจุ่ย สายช้อปปิ้งไม่ควรพลาด

ย่านคอสเวย์เบย์ (Causeway Bay) เป็นแหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมในเกาะฮ่องกง เปรียบได้เหมือนกับสยามของประเทศไทย ทีเต็มไปด้วยศูนย์การค้า แหล่งช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียงมากมาย เช่น ห้างไฮซึ่นเพลส ,ห้างโซโก้ ที่รวบรวมสินค้าแบรนด์ จนถึงสินค้าท้องถิ่น  แถวยังมีร้านอาหารชื่อดัง ที่ไม่แพ้ย่านอื่นๆของเกาะฮ่องกง โดยย่านคอสเวย์เบย์ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ชาวฮ่องกง และนักท่องเที่ยว นิยมกันมาช้อปปิ้งเป็นจำนวนมาก ซึ่งไม่ควรพลาด

ย่านมงก๊ก (Mongkok) ย่านช้อปปิ้งยอดนิยมและมีผู้คนเข้ามามากที่สุดของเกาะฮ่องกง โดยย่านแห่งนี้มีแหล่งช้อปปิ้งชื่อดังคือ เลดี้ส์ มาร์เก็ต เป็นแหล่งรวบรวมสินค้าประเภทเสื้อผ้า เครื่องประดับ เครื่องประดับ รองเท้า และของที่ระลึก โดยสินค้าส่วนใหญ่จะเป็นของสุภาพสตรี ในราคาย่อมเยา แต่ในย่านมงก๊กใช้ว่าจะมีแค่สินค้าแฟชั่นอย่างเดียว ในถนนบางเส้นของย่านนี้ ยังมีร้านขายของประเภทอื่นอีกด้วย เช่น  ร้านดอกไม้ ,ร้านขายของแต่งบ้าน ,ร้านขายอัญมณี ,ร้านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ และ ร้านเครื่องสำอาง เป็นอีกหนึ่งสถานที่ต้องห้ามพลาดมาช้อปปิ้ง

ซิตี้เกท (Citygate Outlet) แหล่งรวบรวมสินค้าแบรนด์เนมระดับโลก ซึ่งอยู่ใกล้กับสนามบินตั้งอยู่ที่สถานีตงชง โดยซิตี้เกท เป็นห้างสรรพสินค้ารูปแบบเอ้าท์เล็ท ที่มีชื่อเสียง และหากใครต้องการช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมต้องไม่พลาดที่จะมาแวะ­ในสถานที่แห่งนี้ เนื่องด้วยที่นี่รวมสินค้าแบรนด์เนมระดับโลกไส้มากมาย เช่น  Coach, Esprit, Polo, Raugh Laurence , Burberry เป็นต้น แถมยังมี ซุปเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่ ให้เลือกช้อปปิ้ง อีกด้วย

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ฮ่องกง คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

Visitors: 669,264