เที่ยวคิวชู 5 สุดยอด เมืองออนเซ็น ที่ต้องไปสัมผัส

อิลิท ฮอลิเดย์ พาทุกท่านเที่ยวคิวชู สัมผัสกับ 5 สุดยอด เมืองออนเซ็น ที่ต้องไปหากได้มาท่องเที่ยวที่ภูมิภาคแห่งนี้แล้ว ซึ่งที่รู้ๆกันอยู่แล้วว่า ณ เกาะคิวชู มีความโดดเด่นของแหล่งน้ำพุร้อนธรรมชาติกระจายอยู่ทั่วเกาะ เรียกได้ว่าเมืองออนเซ็นในแต่ละที่นั้นมีจุดเด่นที่แตกต่างกันอ­อกไปและได้รวบรวมไฮไลท์ต่างๆไว้มากมาย ควรค่าแกการได้มาสัมผัส

1.อุนเซ็น ออนเซ็น (Unzen Onsen) เมืองออนเซ็นที่ถูกล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ เต็มไปด้วยบรรยากาศของภูเขาและทะเล ตั้งอยู่ในบริเวณคาบสมุทรชิมาบาระ ในจังหวัดนางาซากิ โดยออนเซ็นที่เมืองนี้ได้รับความนิยมอย่างมาก เนื่องด้วยมีบ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติ เช่น บ่อน้ำพุร้อนออนเซ็นจิโกคุ (Unzen Jigoku) ) ที่มีน้ำพุร้อนสีขาว และปล่อยกลิ่นกำมะถันอยู่ตลอดเวลาซึ่งมีน้ำแร่ที่มีกำมะถันจะช่­วยเรื่องความปวดเมื่อยของกล้ามเนื้อและช่วยทำให้ผิวดี ผิวสดใส อีกด้วย

2.อุเรชิโนะ ออนเซ็น (Ureshino Onsen) น้ำพุร้อนธรรมชาติที่มีชื่อเสียงที่สุด ในเมืองอุเรชิโนะ จังหวัดซากะ เพราะออนเซ็นของที่แห่งนี้มีคุณสมบัติในเรื่องการดูแลผิวพรรณ ทำให้เป็นที่นิยมอย่างมากเฉพาะในหมู่สาวๆ โดยอุเรชโนะ ออนเซ็นมีประวัติยาวนานถึง 1300 ปี ยิ่งทำให้รู้สึกถึงบรรยากาศทางธรรมชาติและประวิติศาสตร์ ที่ผสมกันได้อย่างลงตัว และไฮไลท์ของที่นี้อยู่ที่โรงอาบน้ำสาธารณะซีโบลด์ (Siebold-no-Yu Public Bath) ด้วยความโดดเด่นด้านสถาปัตยกรรมแบบตะวันตกที่สวยงาม

3.คิริชิมา ออนเซ็น (Kirishima Onsen) เมืองออนเซ็นที่มีแหล่งที่ตั้งอยู่บนเทือกเขา จังหวัดมิยาซากิ เรียกได้ว่าเมืองคิริชิมา มีออนเซ็นมากถึง 11 ชนิด ซึ่งในแต่ละชนิดก็จะมีประสิทธิภาพแตกต่างกันออกไป โดยหลักๆจะช่วยเรื่องของระบบภายในร่างกาย เรื่องของผิวกาย และช่วยให้ร่ายกายผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้า นอกจากจะได้แช่น้ำพุร้อนที่มีคุณจากแหล่งออนเซ็นธรรมชาติแล้ว จะได้ชมวิวทิวทัศน์ของอ่าวคาโกชิมะและภูเขาไฟซากุระจิมะ อีกด้วย

4.ฮาราซุรุ ออนเซ็น (Harazuru Onsen) แหล่งน้ำพุร้อนธรรมชาติที่ใหญ่ที่สุด ของจังหวัดฟุกุโอกะ ซึ่งไฮไลท์ของที่นี้คือ มีบริการที่พักแบบโรงแรมและเรียวกัง ที่มาพร้อมกับบ่อออนเซ็นกลางแจ้งที่สามารถมองเห็นวิวเมืองฟุกุโ­อกะ และโรงอาบน้ำสาธารณะที่เปิดให้บริการหลากหลายแห่ง โดยน้ำพุร้านของเมืองนี้จะมีสวนผสมของกำมะถันเป็นองค์ประกอบซึ่­งมีคุณสมบัติช่วยทำให้ผิวสวยเนียนและผ่อนคลายความปวดเมื่อยของก­ล้ามเนื้อ 

5.ยุฟุอิน ออนเซ็น (Yufuin Onsen) เมืองออนเซ็นที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ในจังหวัดโออิตะ เป็นเมืองออนเซ็นเล็กๆ ที่อยู่บริเวณเชิงเขายุฟุดาเกะ นอกจากจะเป็นแหล่งน้ำพุร้อนคุณภาพ ที่เมืองแห่งนี้เป็นเมืองท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงามในทุกๆ­ฤดู และรวบรวมแหล่งออนเซ็นไว้หลายแหล่ง เช่น ออนเซ็นแบบกลางแจ้ง ออนเซ็นส่วนตัวในโรงแรม หรือ โรงอาบน้ำสาธารณะ ที่มาพร้อมกับบรรยากาศแท้ๆแบบสไตล์ญี่ปุ่น

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

Visitors: 668,885