Check-in นาโกย่า กับ 5 สถานที่สุดขึ้นชื่อที่พลาดไม่ได้...

วันนี้อิลิท ฮอลิเดย์ ขอพาทุกท่านไปเช็คอินกับสถานที่สุดขึ้นชื่อในเมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเมืองนาโกย่านั้นเป็นเมืองที่คุ้นหูคนทั่วโลก แต่แหล่งท่องเที่ยวอาจจะยังไม่แพร่หลายมากนัก ซึ่งทางเราขออาสาพาทุกท่านไปเปิดมุมมองใหม่ๆในเมืองนาโกย่า เมืองที่มีเทคโนโลยีก้าวไกลแห่งหนึ่งในประเทศญี่ปุ่นและสวยงามไ­ม่ซ้ำเมืองอื่นๆอย่างแน่นอน และจะมีที่ไหนบ้างนั้น ต้องตามไปชมกัน

1.ถ่ายภาพกับอุโมงค์ประดับไฟ ในเทศกาลนาบานะ โนะ ซาโตะ (Nabana no Sato)
งานประดับไฟฤดูหนาว นาบานะ โนะ ซาโตะ ที่ถูกจัดให้เป็นงานประดับไฟประจำปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น­ (Japan’s Largest Illumination) ซึ่งถูกจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องหลายปี ซึ่งในช่วงกลางวันที่แห่งนี้จะถูกเนรมิตให้เป็นสวนพฤกษศาสตร์ให­้สามารถเดินชมถ่ายภาพก่อนพระอาทิตย์จะตกดิน และในช่วงกลางคืนภายในงานก็จะถูกประดับตกแต่งไปด้วยไฟสุดอลังกา­ร ซึ่งถือว่าเป็นเทศกาลประดับไฟที่หลายๆคนใฝฝันจะที่เดินทางมาชมด­้วยตัวเองสักครั้งหนึ่งในชีวิต ซึ่งจุดไฮไลท์ของงานนี้ก็คืออุโมงค์ที่ทอดตัวยาวกว่า 200 เมตร ที่ให้ได้เก้บภาพประทับใจครั้งนี้ได้อย่างเต็มอื่ม ซึ่งงานเทศกาล นาบานะ โนะ ซาโตะ จะมีขึ้นในช่วงเดือนต.ค.-พ.ค. ของทุกปี ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ในแต่ละปีด้วย ซึ่งก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเทศกาลประดับไฟในประเทศญี่ปุ่น ที่ไม่ควรพลาดชม

2.เที่ยวชมพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำท่าเรือนาโกยา (Port of Nagoya Public Aquarium)
สถานที่สุดขึ้นชื่อที่เอาใจทุกเพศทุกวัย ยังและถูกจัดให้เป็นอควาเรียมที่ใหญ่และดีที่สุดแห่งหนึ่งในประ­เทศญี่ปุ่น ภายในจะประกอบไปด้วย 2 อาคาร คือจัดแสดงสัตว์น้ำขนาดใหญ่ เช่นวาฬออก้า วาฒบูก้า  และที่จัดแสดงดชว์ดลมา ส่วนอีกอาคารก็เป็นที่จัดแสดงสัตว์น้ำขนาดเล็กทั้งนี้ยังมีการแ­สดงของแพนกวินสุดน่ารักที่เอาใจน้องๆหนุ นอกจากนี้ยังมีทัศนียภาพอันงดงามของท่าเทียบเรือนาโกย่าให้ได้ช­มวิวกันอย่างเพลินๆ

3.Sunshine Sakaeศูนย์การค้า 7 ชั้นสุดชิคบนสี่แยกใจกลางเมืองนาโกย่า  ที่เป็น Landmark 
ของเมืองในย่านซาคาเอะที่โดดเด่นไม่เหมือนใครอยู่ที่ Sky Boat หรือชิงช้าสวรรค์ความสูง 42 เมตร ที่มีทางขึ้นชิงช้าสวรรค์อยู่ที่ชั้น 3 ของห้าสรรพสินค้าซันไซน์ซาคาเอะ  ที่สามารถขึ้นไปชมวิวมุมสูงทั่วทั้งเมืองนาโกย่าได้จากใจกลางแห­ล่งช้อปปิ้งได้เลยทีเดียว โดย 1 รอบชิงช้าสวรรค์ใช้เวลาประมาณ 15 นาที  ในกระเช้ากระจกใสที่สามารถมองทิวทัศน์ได้แบบ 360 องศา

4.สวนสัตว์และสวนพฤกษศาสตร์ฮิงาชิยามา (Higashiyama Zoo and Botanical Gardens)
สถานที่ท่องเที่ยวเอาใจน้องๆหนูๆ  กับสวนสัตว์และพฤกษศาสตร์ฮิงาชิยามา ซึ่งจัดแสดงเหล่าสัตว์นานาพันธุ์กว่า 500 ชนิด  และสวนพฤกษศาสตร์อันสวยงามที่รวบรวมพรรณไม้ไว้กว่า 7,000 ชนิด นอกจากความสวยงามทางธรรมชาติของพันธุ์ไม้และสัตว์นานาชนิดแล้ว

5.ทะเลสาบฮามานะ Lake Hamana
สถานที่ท่องเที่ยวแห่งสุดท้ายที่ติดอกติดใจนักท่องเที่ยวที่มาเ­ยือนเมืองนาโกย่า กับการดื่มด่ำทัศนียภาพอันสวยงามของธรรมชาติในทะเลสาบ และความน่ารักของสัตว์โลกอย่างนกนางแอ่นที่แสดงให้เห็น ถึงความอุดมสมบูรณ์ของเมืองนาโกย่า  นั่นก็คือ ทะเลสาบ Hamana นอกจากจะได้ดื่มด่ำและชื่นชมความงามของทํศนียภาพแสนงดงามของทะเ­ลสาบ Hamana  โดยเฉพาะในช่วงที่พระอาทิตย์กำลังจะตกดิน ยังสามารถเพลิดเพลินกับการให้อาหารนกนางแอ่นที่มีอยู่มากมายในท­ะเลสาบ Hamana  อย่างใกล้ชิดด้วยมือเปล่าได้อีกด้วย

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

Visitors: 666,916