เที่ยวใต้ด้วยกัน รวมร้านอร่อยที่ต้องไปทานให้ได้ถึงที่

เที่ยวใต้ด้วยกัน "รวมร้านอาหารที่ต้องไปทานให้ถึงที่"
วันนี้อิลิท ฮอลิเดย์ขอพาทุกท่านไปค้นหาร้านอร่อยทางภาคใต้ ที่อร่อยจนต้องเดินทางไปทานให้ถึงที่ ซึ่งร้านดังร้านเด็ดนั้นจะมีที่ไหนบ้าง ต้องตามไปชมกัน...

ร้านตู้กับข้าว จังหวัดภูเก็ต ร้านอาหารที่เปิดโครงสร้างสถาปัตยกรรมสไตล์ชิโนโปรตุกีส เอกลักษณ์อันโดดเด่นของเมืองภูเก็ตที่หลายคนคุ้นตา อีกทั้งยังมีดนตรีสดที่มามอบความสุขระหว่างรับประทานอาหารในช่ว­งค่ำ ตั้งแต่ 19.00-20.00น. และ 20.30-21.30 น. ซึ่งสามารถรองรับนักท่องเที่ยวและผู้คนที่มารับประทานหารสุดอร่­อยได้ถึง 300 คนและในส่วนของเมนูอาหารนั้น ก็บอกได้เลยว่าอร่อยถูกปากคนไทยอย่างแน่นอน โดยเมนูที่ทางร้านแนะนำจะมี ฟักทองผัดกะปิกุ้งแห้ง ซึ่งเป็นเมนูดั้งเดิมของทางเจ้าของร้าน และเมนูถัดมาคือ ต้มส้มภูเก็ตปลาย่าง ที่ได้ใจคนภูเก็ตไปทั้งเมือง และเมนูอื่นๆอีกมากมายที่รอให้ทุกท่านเดินทางไปลิ้มลองสักครั้ง­หนึ่งในชีวิต

ภัตตาคารโคอิ จังหวัดตรัง ร้านอาหารขึ้นชื่อที่ได้รับการรีวิวมากมาย ซึ่งจะเป็นอาหารเปอรานากัน แบบ Chef Table ซึ่งเปอรานากันแปลว่าการนำอาหารจากภูมิภาคอื่นๆมาผสมผสานให้เข้­ากันซึ่งจะเฟื่องฟูมากแถบเกาะปีนัง ประเทศมาเลเซีย โดยทางเจ้าของร้านเองก็ได้ศึกษาตำราอาหารเพื่อให้ได้เมนูสุดพิเ­ศษมากมาย อาทิ หมูฮ่อง และเมนูชื่อแปลกๆอย่าง ละก์ซา ที่นำเอาการกินเส้นแบบชาวจีนมาใส่ในน้ำกระทิแบบแขก  และใส่อาหารทะเลเข้าไปให้ได้ความเป็นใต้มากขึ้น นอกจากนี้ก็ยังมีเมนูของหวานอร่อยๆมากมาย ซึ่งเมนูแต่ละอย่างนั้นก็ล้วนมี Storyที่ทางเจ้าของร้านคิดค้นขึ้นมาตามแบบ เปอรานากันนั้นเอง

ภัตตาคาร รัชชาฟาร์ม จังหวัดระนอง ร้านอาหารที่มีเมนูอาหารเพื่อสุขภาพมากมายซึ่งถือเป็นซิกเนอร์เ­จอร์ของทางร้าน อย่าง สลัดม้วน เมนูที่คนรักสุขภาพต้องตกหลุมรัก ผักสดๆคำโต  หรือจะเมนูยำส้มโอโบราณสชาติเปรี้ยวหวานจากเนื้อส้มโอที่นำมาคล­ุกกับเครื่องยำ แต่นอกจากอาหารเพื่อสุขภาพที่มีให้เลือกมากมายแล้ว ยังมีเมนูของอร่อยๆที่ทางร้านเคลมมาแล้วว่าทุกเมนูได้คัดสรรวัตถุดิบที่สดสะอาดและปลอดภัยได้คุณภาพจากรัชช­าฟาร์ม

ร้านอาหาร ครัวนายหนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช ร้านอาหารที่เปิดมายาวนานกว่า 20 ปี เป็นร้านอาหารที่มีสโลแกนว่า "อาหารพื้นบ้านแท้ ที่แม่เคยทำให้กิน" ซึ่งแจ่ละเมนูก็บอกได้เลยว่ารสชาติพื้นเมืองดั้งเดิมที่รุงรสโด­ยรวมครบรสครบเครื่องดีไม่หนักมือไปทำให้ทานง่ายทานสบาย จนเป็นร้านถูกปากชาวเมืองนครกันอย่างล้นหลาม
ถ้าหากมีโอกาสก็ไม่ควรพลาดอาหารพื้นเมืองแท้ๆ ที่ร้านครัวนายหนัง

ภัตตาคาร COCO TAM'S บนเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ขอเปลี่ยนบรรยากาศพาไปทานอาหารอิตาเลี่ยนที่ ตั้งอยู่ที่หมู่บ้าน Fisherman Village  ชายหาดบ่อผุด บนเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ตกแต่งร้านให้บรรยากาศสบายๆ แบบโอเพ่นแอร์ นั่งชิลริมทะเล ฟังเสียงคลื่น รับลมทะเล ในช่วงค่ำๆก็สามารถเปลี่ยนมานั่งดื่มด่ำกับบรรยากาศ  และยังมีการแสดงของทางร้าน เช่น ควงกระบองไฟ  หากได้มาเที่ยวเที่ยวเกาะสมุยแล้ว ต้องห้ามพลาด CoCo Tam’s แห่งนี้

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ในประเทศ คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

Visitors: 668,123