ระนอง เมืองแห่งน้ำแร่ ที่ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่น | Elite Holiday

อิลิท ฮอลิเดย์ พาทุกท่านท่องเที่ยว ระนอง เมืองแห่งน้ำแร่ ที่ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่น เนื่องด้วยระนองเป็นจังหวัดท่องเที่ยวที่สำคัญของภาคใต้ และมีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงามมากมาย เช่น ทะเล น้ำตก ภูเขา และบ่อน้ำพุร้อน โดยวันนี้เราขอแนะนำ บ่อน้ำพุร้อนพรรั้ง เป็นบ่อน้ำพุร้อนที่ทำชื่อเสียงให้กับจังหวัดระนองอย่างมาก จนถูกขนานนามให้เป็นเมืองแห่งน้ำแร่ ซึ่งหากได้มาท่องเที่ยวจังหวัดระนอง ต้องไม่ควรพลาดที่จะไปสัมผัส

น้ำพุร้อนพรรั้ง ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่ในอุทยานแห่งชาติน้ำตกหงาว จังหวัดระนอง บ่อน้ำร้อนพรรั้งเป็นบ่อน้ำร้อนธรรมชาติ โดยมีลักษณะที่ใสสะอาด ไม่มีกลิ่นกำมะถันและก๊าซไข่เน่า และมีอุณหภูมิสูงถึง 35 – 40 องศาเซลเซียล เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการมาอาบน้ำแร่แบบใกล้ชิดกับธรรมชาติเปรียบเสมือนบ่อออนเซ็นในประเทศญี่ปุ่นก็ว่าได้

น้ำพุร้อนพรรั้ง ไม่ได้มีดีแค่บ่อน้ำร้อนเพียงเท่านั้น แต่ยังมีอีกหนึ่งจุดไฮไลท์สำคัญคือ สระน้ำใสจากธรรมชาติทั้งตั้งอยู่กลางของอุทยานแห่งชาติ โดยทางอุทยานได้สร้างฝายทดน้ำที่ไหลมาจากน้ำตกเอาไว้ ซึ่งทำให้น้ำที่ไหลมาจากน้ำตกเกิดเป็นธารน้ำใสสีเขียวมรกต และมีแร่ธาตุที่สูงมาก อีกด้วย

น้ำพุร้อนพรรั้ง นอกจากการแช่บ่อน้ำพุร้อน ในสถานที่แห่งนี้ยังสามารถสัมผัสกับบรรยากาศของธรรมชาติ อีกด้วย เนื่องด้วยภายในอุทยานแห่งชาติถูกล้อมรอบไปด้วยพรรณป่าไม้ต่างๆ ทั่วทั้งอุทยาน เหมาะแก่การมาพักผ่อนหย่อนใจมากที่สุด ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดระนองที่ไม่ควรพลาดอย่างมาก

 

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ในประเทศ คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

Visitors: 669,555