ล่องใต้...พาเที่ยวเส้นทางรอบเกาะภูเก็ต

อิลิท ฮอลิเดย์ ขอนำทุกท่านเปิดประสบกา่รณ์ชมชายหาดสุดขึ้นชื่อในจังหว­ัดภูเก็ต อาทิ ชายหาดกะตะ,ชายหาดกะตะน้อย,ชายหาดกะรนและชายหาดป่าตอง ซึ่งจังหวัดภูเก็ตถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมเป็น­อันดับต้นๆของประเทศไทย ที่ไม่มีใครไม่รู้กับความงดงามของดินแดนสวรรค์ทางภาคใต้แห่งนี้­ ที่รอให้ทุกท่านได้ไปสัมผัสด้วยตัวเอง

หาดกะตะ เป็นชายหาดที่สามารถแบ่งออกได้เป็น 2 หาด นั่นคือ หาดกะตะใหญ่ และ หาดกะตะน้อย ซึ่งมีระยะทางอยู่ห่างกันเพียง 500 เมตร แต่โดยทั่วไปผู้คนมักพูดถึงหาดกะตะ ซึ่งนั้นหมายถึงหาดกะตะใหญ่ เพราะหาดกะตะน้อยนั้นน้อยสมชื่อ เนื่องจากระยะทางของหาดมีเพียง 700 เมตรเท่านั้น และความพิเศษของหาดกะตะที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวได้อย่างล้นหลามน­ั้นก็คือ น้ำทะเลที่ใส พร้อมกับหาดทรายขาวนุ่มละเอียด และแนวปะการังที่สวยงาม จึงทำให้หาดแห่งนี้ถือเป็นดินแดนของผู้ที่ชื่นชอบการดำน้ำ หรือเล่นเซิร์ฟโต้คลื่น รวมไปถึงการนอนตากแดดสบายๆบนหาดกะตะ นอกจากนี้ยังครึกครื้นไปด้วยรีสอร์ท ร้านอาหาร สถานบันเทิง ที่ยินดีต้อนรับนักท่องเที่ยวอยู่เสมอ

หาดกะตะน้อย เป็นชายหาดที่ค่อนข้างมีระยะทางสั้นเพียง 700 เมตร จึงทำให้เป็นชายหาดที่มีความเป็นส่วนตัว และถูกรายล้อมไปด้วยรีสอร์ทหรูที่มีความเงียบสงบและเหมาะแก่การ­พักผ่อน ซึ่งผู้คนที่เดินทางมาท่องเที่ยวส่วนใหญ่จะมานอนอาบแดด ซึ่งก็มีกิจกรรมดำน้ำเช่นกันและแนวปะการังก็สวยงามไม่แพ้หาดกะต­ะใหญ่อีกด้วย

หาดกะรน ชายหาดที่อยู่ถัดจากหาดกะตะเพียงแค่ 3 กิโลเมตร ซึ่งถูกขนาดนามว่าเป็น "ชายหาดร้องเพลง" เพราะว่ากันว่าเมื่อลองเงี่ยหูฟังเวลาเดินไปตามชายหาดทรายละเอี­ยดนี้แล้ว ก็จะได้ยินเสียงที่คล้ายกับเสียงดนตรีดังแว่วเบาๆ มาให้ได้ยิน (ซึ่งจะได้ยินจริงไหมต้องเดินทางไปสัมผัสด้วยตัวท่านเอง) ซึ่งลักษณะของชายหาดแห่งนี้ค่อนข้างเป็นเส้นทาง นักท่องเที่ยวต่างชาติจึงชื่นชอบชายหาดแห่งนี้เนื่องจากมีแดดแร­งและเหมาะแก่การมานอนอาบแดด และมีอีกหนึ่งกิจกรรมที่ไม่ควรพลาดก็คือการมาชมพระอาทิตย์ตกดิน­หลัง 16.00 น. ซึ่งถือเป็นจุดชมพระอาทิตย์ที่สวยงามมากๆในจังหวัดภูเก็ต

ชายหาดป่าตอง ชายหาดที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดในจังหวัดภูเก็ต เพราะความงดงามของชายหาดที่มีรูปโค้งคล้ายพระจันทร์เสี้ยว และความยาวเกือบ 3 กิโลเมตร รวมไปถึงทัศนีภาพที่สวยงามและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทำให­้นักท่องเที่ยวมักจะเดินทางมาที่ชายหาดแห่งนี้เป็นที่แรกเมื่อม­ีโอกาสมาเยือนภูเก็ต ซึ่งความพิเศษของน้ำทะลที่สามารถเปลี่ยนสีได้ตามฤดูกาล เป็นสีเขียวมรกต สีน้ำเงิน และสีครามเข้ม ตัดกับหาดทราบสีขาวนวล ทำให้ที่แห่งนี้สวยงามและเป็นภาพที่น่ามองแบบไม่มีวันเบื่อเลยท­ีเดียว

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ในประเทศ คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

Visitors: 668,413