ล่องเรือยอร์ชบนสวรรค์แห่งอ่าวไทย @เกาะสมุย

อิลิท ฮอลิเดย์ นำท่านเที่ยวไทย พร้อมทำกิจกรรมสุดพิเศษ กับการล่องเรือยอร์ช สุดหรูบนสวรรค์แห่งเกาะสมุย ที่ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะทำให้การท่องเที่ยวของ­ท่านไม่น่าเบื่ออีกต่อไป และกิจกรรมปาร์ตี้ ชิมซาซิมิกลางทะเล จากเชฟมากประสบการณ์ เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมพิเศษที่จะสร้างความประทับใจที่แตกต่างใน กา­รเดินทางให้กับคุณ

สัมผัสประสบการณ์บนเรือยอร์ชสุดหรูหราที่สุดในเกาะสมุย มีความยาวตลอดลำเรือที่ 64 ฟุต ซึ่งสามารถรองรับกลุ่มใหญ่ได้ถึง 20 คนสำหรับการเดินทางแบบไปเช้าเย็นกลับ และการพักค้างคืนสำหรับ 8 คน เหมาะสำหรับการพักผ่อนและผ่อนคลาย ซึ่งบนเรือยังมีพื้นที่ให้สำหรับนอนอาบแดด เพลิดเพลินกับทิวทัศน์ รวมถึงมีพื้นที่อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ที่ชื่นชอบการดำน้ำเหมา­ะให้ง่ายขึ้นในการปีนกลับขึ้นมาบนเรือ

ภายในเรือยอร์ชประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ห้องนอน ห้องน้ำในตัว พร้อมฝักบัวน้ำจืด นอกจากนี้ยังมีที่เชื่อมต่อ iPod สเตอริโอ สำหรับผู้ที่ชอบเสียงเพลงคลอไปกับเสียงคลื่นลม และเครื่องปรับอากาศ ด้วยความความเร็วของเรือสูงสุด 25 นอต และความเร็วในการล่องเรือ 18 นอต

และยังสะดวกสบายด้วยเลาจ์ในร่ม ที่จะทำให้ผ่อนคลายกับบรรยากาศโดยรอบ พร้อมสามารถสนุกสนานกับการย่างบาร์บีคิว หรือการทำอาหารบนเรือ ที่จะทำให้การท่องเที่ยวแตกต่างไปจากเดิมได้อีกด้วย

รับชมโปรแกรมทัวร์ในประเทศ คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

Visitors: 668,751