เที่ยวครบ...จบที่อุดรธานี

วันนี้อิลิทฮอลิเดย์ ขอนำทุกท่านทำความรู้จักกับจังหวัดอุดรธานี จังหวัดหนึ่งในภาคอีสานที่อุดมสมบูณ์ไปด้วยธรรมชาติ พร้อมเรียนรู้วิถีชุมชนที่หาชมได้ยาก โดยพร้อมเดินทางท่องเที่ยวไทยแบบ New Normal ที่เดินทางเป็นกรุ๊ปส่วนตัว ได้ตั้งแต่ 2 ท่านขึ้นไป และคัดสรรเส้นทางในแบบที่เป็นตัวคุณ รวมทั้งดูแลความสะดวกสบายในระดับ พรีเมี่ยม

ขอพรศาลเจ้าปู่ย่า อุดรธานี

เป็นศาลเจ้าจีนที่ใหญ่และสวยงามแห่งหนึ่งในจังหวัดอุดรธานีภายใ­นศาลเจ้านั้นมีสวนหย่อมบริเวณโดยรอบมีศาลาริมกลางน้ำ 2 หลัง บรรยากาศร่มรื่น และในศาลเจ้า.  ปู่-ย่า แห่งนี้ยังเป็นที่เก็บรักษามังกรทองยาวถึง 99 เมตร

สัมผัสธรรมชาติหมู่บ้านคีรีวงกต
หมู่บ้านที่อ้อมล้อมด้วยทิวเขาเขียวขจีของอุทยานแห่งชาติ น้ำโสม-นายูง อันเป็นแหล่งก่อกำเนิดของน้ำตกห้วยพาง พร้อมรับฟังเรื่องราวดีดีเกี่ยวกับหมู่บ้านจากผู้นำชุมชน เพื่อให้เข้าถึงวิถีชุมชนอย่างแท้จริง

นั่งจิบกาแฟร้าน Dose Espresso Factory 
ร้านกาแฟชื่อดังแห่งเมืองอุดรธานี ตกแต่งแบบมีสไตล์แนวโมเดิร์นลอฟท์คล้ายโกดังโรงงาน ให้ความรู้สึกแบบดิบเท่ห์ ภายในร้านโปร่งโล่งกว้างขวาง และมีที่นั่งให้เลือกหลายมุม 

ช้อปของฝากชื่อดังจังหวัดอุดรธานี ร้านสุขสมบูรณ์
ร้านของฝากชื่อดังของจังหวัดอุดรธานีให้ท่านได้ซื้อของฝากประจำ­จังหวัด คัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพและหลากหลาย อาทิ มะพร้าวแก้ว หมูยอ กล้วยเบรกแตก กุนเชียง และกาละแม

รับชมโปรแกรมทัวร์ในประเทศ คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

 

Visitors: 668,192