มา ดู บัว คาเฟ่สระบัวสุดชิคที่วันหยุดนี้ไม่ควรพลาด

อิลิท ฮอลิเดย์ พาทุกท่านเยือนคาเฟ่สุดชิค หนึ่งเดียวของจังหวัดภูเก็ต “มา ดู บัว” คาเฟ่สระบัวที่มีชื่อเสียงอย่างมากในหมู่นักท่องเที่ยว เรียกได้ว่าเป็นคาเฟ่สไตล์ไทยร่วมสมัยแนวใหม่ พร้อมให้ทุกท่านมาสัมผัสความอลังการของสระบัวและของกินแสนอร่อย­ ที่วันหยุดนี้ไม่ควรพลาด... 

มา ดู บัว คาเฟ่ร่วมสมัยแนวใหม่ในสไตล์แบบไทยๆ แห่งเดียวของจังหวัดภูเก็ต โดยไฮไลท์ของที่นี่คือ มีสระบัวหลวงสายพันธุ์วิคตอเรีย หรือ เรียกอีกชื่อว่า บัวกระด้ง ซึ่งเป็นบัวที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของตระกูลบัวมีขนาด 1.5 เมตร และสามารถรองรับน้ำหนักได้ถึง 65 กิโลกรัม สำหรับผู้ต้องการไปยืนถ่ายรูปบนใบบัว

มา ดู บัว เป็นคาเฟ่ที่มีบรรยากาศร่มรื่น ในรูปแบบสไตล์ไทย เนื่องด้วยการตกแต่งของร้านที่รายล้อมด้วยบ้านเรือนไทย เต็มไปด้วยต้นไม้เล็ก และใบบัวที่เรียงรายเต็มคลอง ยิ่งเพิ่มบรรยากาศและทัศนียภาพให้สวยงามมากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าเป็นคาเฟ่แนวใหม่ที่เหมาะแก่การมาเก็บภาพสวยๆ อย่างมาก

มา ดู บัว ไม่ได้มีดีแค่ทัศนียภาพที่สวยงามอย่างเดียว แต่คาเฟ่แห่งนี้ยังมีอาหารและเครื่องดื่มที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ­ตัว ซึ่งเมนูอาหารจะเน้นไปในสไตล์ฟิวชั่น โดยเฉพาะวัตถุดิบของทางร้านจะนำสายบัวจากสายพันธุ์บัววิคตอเรีย­ มาประกอบอาหารเป็นหลัก ทำให้ได้เมนูที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร แถมยังอร่อยอีกด้วย

มา ดู บัว เป็นอีกหนึ่งของคาเฟ่ที่ต้องไปสัมผัส หากได้มาท่องเที่ยวที่จังหวัดภูเก็ต ที่รับรองได้เลยว่าผู้ที่มาเยือนจะไม่ได้แค่ของกินที่อร่อย แต่ยังจะได้สัมผัสกับบรรยากาศทางธรรมชาติ สระบัวแสนสวย และที่สำคัญท่านจะได้ภาพถ่ายสุดชิค ไปอวดเพื่อนๆ อย่างแน่นอน

รับชมโปรแกรมทัวร์ในประเทศ คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

 

 

Visitors: 666,687