เที่ยวไทยเหมือนได้เที่ยวเมืองนอก @เกาะหลีเป๊ะ มัลดีฟส์เมืองไทย

อิลิท ฮอลิเดย์ ขอทำท่านท่องเที่ยว "มัลดีฟส์เมืองไทย" ณ เกาะหลีเป๊ะ ท้องทะเลไทยอ่าวอันดามันที่มีความสวยงามอันดับต้นๆของประเทศไทย­ ที่ให้อารมณ์เหมือนได้ไปเยือน เกาะมัลดีส์ฟ ซึ่งจะมีความสวยงามมากแค่ไหนนั้นต้องเดินทางไปสัมผัสด้วยตัวท่า­นเอง

เกาะหลีเป๊ะ หนึ่งในอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะตะรุเตา ซึ่งนับได้ว่าเป็นเกาะที่มีความสวยงามจนได้รับสมญานามว่า "เป็นมัลดีฟส์แห่งเมืองไทย" เพราะมีน้ำทะเลที่ใส สีเขียวอมฟ้า บวกกับหาดทรายขาวละเอียดดุงผงแป้ง ซึ่งนักท่องเที่ยวต่างชาติ ต่างก็นิยมเดินทางมาท่องเที่ยวกันอย่างไม่ขาดสาย

เนื่องด้วยพื้นที่บนเกาะหลีเป๊ะมีประมาณ 3 ตารางกิโลเมตร ซึ่งถูกประกอบไปด้วย 3 ชายหาดหลักๆ โดยชายหาดแรกคือ หาดซันไรส์ หรือหาดชายเล ซึ่งตั้งอยู่ทางทิศตะวันออก และซันไรส์ แปลว่า พระอาทิตย์ขึ้น จึงทำให้ชายหาดแห่งนี้เป็นจุดชมพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยงามที่สุดใ­นเกาะหลีเป๊ะนั้นเอง

ชายหาดแห่งที่ 2 คือ หาดซันเซ็ท หรือหาดประมง ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือของเกาะหลีเป๊ะ และนับเป็นอีกหนึ่งจุดบนเกาะหลีเป๊ะที่สามารถชมพระอาทิตย์ตกได้­อย่างสวยงาม

ชายหาดที่ 3 ในเกาะหลีเป๊ะ คือ ชายหาดพัทยา หรือหาดบันดาหยา ชายหาดที่ครึกครื้นที่สุด เนื่องด้วยเป็นท่าเรือจุดรับ-ส่ง นักท่องเที่ยว และมีที่พักตลอดตั้งเรียงรายตลอดชายหาดแห่งนี้

รับชมโปรแกรมทัวร์ในประเทศ คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

 

 

Visitors: 668,109