Foresto Cafe คาเฟ่สุดฮิปที่มาสงขลาต้องไม่พลาด | Elite Holiday

อิลิท ฮอลิเดย์ ขอนำทุกท่านไปเที่ยวใต้ในจังหวัดสตูล-สงขลา ซึ่งไม่ได้มีแค่ทะเลเท่านั้น แต่ยังมีคาเฟ่สุดฮิปที่ได้รับความนิยมอย่าง "Foresto Cafe" ที่เอาใจสายคอกาแฟสุดชิค เพื่อให้การเดินทางของทุกท่านในครั้งนี้สดชื่นมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะมีอะไรที่น่าสนใจในคาเฟ่แห่งนี้ ต้องเดินทางไปชิมพร้อมๆกัน

ร้านคาเฟ่สุดชิคในสวนบรรยากาศส่วนตัว ที่ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งจิบกาแฟในบ้าน โดยชั้นล่างของร้านออกแบบทรงโมเดิร์นปูนเปลือย ซึ่งโลเคชั่นติดกับถนนและค่อนข้างหาง่าย บวกกับกลิ่นกาแฟที่หอมกรุ่น จนทำให้ที่แห่งนี้มีเสน่ห์เฉพาะตัว

เมนู Signature ของร้านคาเฟ่ Foersto ถ้าหากได้มีโอกาสมาเยือนก็คือ “กาแฟสกัดเย็นกว่า 19 ชั่วโมง” ซึ่งมีความพิถีพิถันในการทำกาแฟสูตรนี้ขึ้นมาเพื่อมอบความสดชื่­น ให้กับทุกท่านที่มาลิ้มลองความอร่อยของกาแฟสงขลา

นอกจากเมนูกาแฟที่ห้ามพลาดแล้ว ก็ยังมีเมนูเครื่องดื่มอีกมากมายที่แนะนำให้ลิ้มลอง พร้อมทานคู่กับของหวาน อาทิ เค้กอัลมอนด์ช็อกโกแลตทาร์ต และเมนูอื่นๆอีกมากมาย ที่ไม่ควรพลาด

ถ้าหากเข้ามาในร้านก็จะรู้สึกสบายตาในแบบสไตล์ลอฟต์เน้นสีดำขาว­ บวกกับกลิ่นกาแฟที่หอมไปทั่วทั้งร้าน

สามารถออกไปนั่งทานกาแฟพร้อมของหวาน ในบริเวณ Out door ของทางร้าน ที่มีต้นดอกเหลืองอินเดียให้ได้นั่งชมพร้อมเก็บภาพความชิคๆของค­าเฟ่ Foresto

 

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ในประเทศ คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

 

Visitors: 666,466