รับประทานอาหารเช้าแบบมีสไตล์กับ Floating Breakfast

Floating Breakfast เทรนด์การรับประทานอาหารเช้าสุดเก๋ เอาใจสายโซเชียลที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ นอกจากจะได้อิ่มอร่อยไปกับเมนูอาหารเช้าต่างๆ แล้ว ยังได้รูปสวยๆ ไปอวดเพื่อนได้อีกด้วย อิลิท ฮอลิเดย์ จึงไม่พลาดที่จะพาทุกท่านตามเทรนด์สุดฮอตนี้อย่างแน่นอน

อาหารเช้าลอยน้ำ หรือ Floating Breakfast เทรนด์ยอดนิยมของรีสอร์ทหรูหลายแห่งที่มีพูลวิลล่าส่วนตัวให้กั­บนักท่องเที่ยวที่เข้าพักได้ถ่ายรูปสวย ๆ อัพลงในสื่อ     โซเชียลส่วนตัว ทั้ง Facebook และ Instragram แชร์ให้เพื่อนๆ ได้ติดตามไลฟ์สไตล์สุดชิคของเรา

Travel and Leisure ระบุว่าต้นตำรับ Floating Breakfast คือที่เกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งที่พักหรูอย่าง AYANA Resort and Spa มีการเสิร์ฟอาหารลอยน้ำมาตั้งแต่เมื่อ 10 ปีก่อนแล้ว เรียกได้ว่าเป็นประเทศผู้นำเทรนด์ให้กับรีสอร์ทในหลายๆ ประเทศ นำไปเป็นแบบ ที่ได้ผลตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากนักท่องเที่ยว

Floating Breakfast ในประเทศไทยเพิ่งได้รับความนิยมมาในช่วง 2 ปีหลังนี้ ซึ่งรีสอร์ทหรูหลายๆ แห่ง ได้มีบริการอาหารเช้าลอยน้ำ เพื่อเอาใจสาวๆ ที่รักการถ่ายภาพโดยเฉพาะ ทำให้ไม่ต้องเดินทางไปไกลถึงบาหลี แต่ก็สามารถมีรูปถ่ายเก๋ๆ ได้เช่นกัน

สำหรับประเทศไทยรีสอร์ทที่มีบริการอาหารเช้าลอยน้ำมีอยู่ด้วยกั­นหลายแห่ง เช่น Sala Phuket Resort and Spa, Banyan Tree Koh Samui สุราษฎร์ธานี และ Banyan Tree Phuket เป็นต้น

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ในประเทศ คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

 

 

Visitors: 668,566