ปักหมุดล่องใต้กับ 5 จังหวัด ที่ต้องห้ามพลาด

ปักหมุดล่องใต้ กับ 5 จังหวัด ที่ต้องห้ามพลาด อิลิท ฮอลิเดย์ขอนำท่านล่องใต้ดินแดนแห่งมนต์เสน่ห์ที่เต็มเปี่ยมไปด้­วยบรรยากาศสุดประทับใจ ที่จะนำให้การเดินทางท่องเที่ยวในประเทศของท่านพิเศษมากขึ้นกว่­าเดิม และใน 5 จังหวัดภาคใต้แห่งนี้จะมีอะไรที่น่าสนใจ ต้องปักหมุดเช็คอินไปพร้อมๆ กัน

ปักหมุดจังหวัดภูเก็ต สัมผัสจังหวัดที่ว่ากันว่าเป็นดินแดนสวรรค์ทางภาคใต้ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสีสันความสนุก และกิจกรรมสุดประทับใจ ที่จะทำให้การเดินทางท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตของคุณไม่เหมือน­ใคร

ปักหมุดจังหวัดนครศรีธรรมราช สัมผัสดินแดนแห่งมนต์เสน่ห์ของธรรมชาติที่สวยงาม และ ชื่อเสียงในเรื่องประวัติศาสตร์อันยาวนาน นอกจากนี้ยังเป็นจังหวัดอันโด่งดังจากวัดเจดีย์ ไอ้ไข่ ที่ได้รับความศรัทธาอย่างล้นหลาม

ปักหมุดจังหวัดสงขลา สัมผัสเมือง Street Art ที่จะทำให้ท่านเพลิดเพลินไปกับย่านเมืองเก่าและอาหารท้องถิ่นสุ­ดขึ้นชื่อ พร้อมเช็คอินสถานที่ท่องเที่ยวที่พลาดไม่ได้

ปักหมุดจังหวัดสตูล สัมผัสท้องทะเลที่สวยงามติดอันดับต้นๆของภาคใต้ ณ จังหวัดสตูล ชมทะเลเกาะหลีเป๊ะ เจ้าของฉายามัลดีฟส์เมืองไทย

ปักหมุดจังหวัดสุราษฎร์ธานี สัมผัสความเมือง Unseen  ของภาคใต้ ที่ครบครันไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยว ที่พัก และอาหารสุดขึ้นขื่อ ที่แนะนำให้เดินทางมาเช็คอินกันสักครั้งในชีวิต

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ในประเทศ คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

Visitors: 669,308