เชียงใหม่มีอะไรดี...หนาวนี้มีคำตอบ

เชียงใหม่ จุดหมายปลายทางแห่งการท่องเที่ยวยอดฮิต โดยเฉพาะในช่วงฤดูหนาว ปลายปีที่ทุกคนต่างรอคอยที่จะได้ไปสัมผัสความหนาวเย็นยังจังหวั­ดทางภาคเหนือ ที่เรียกได้ว่ามว่าจะเมื่อไหร่ก็เป็นจุดหมายที่หลายคนมักนึกถึง­เสมอ ซึ่งแน่นอนว่าที่นี่จะต้องมีอะไรดีๆ ซ้อนอยู่ในทุกคนไปค้นหา วันนี้ อิลิท ฮอลิเดย์ จะพาทุกท่านไปหาคำตอบพร้อมๆ กัน

เชียงใหม่ อากาศดี เป็นจังหวัดทางภาคเหนือที่มีสภาพอากาศเย็นสบายเกือบตลอดทั้งปี ยิ่งโดยเฉพาะช่วงเดือนพฤศจิกายน-มกราคม ที่อากาศจะหนาวเย็นลงเป็นพิเศษ จนทำให้นักท่องเที่ยวจากทั่วสารทิศเดินทางมาเพื่อสัมผัสอากาศหน­าวที่หากอยู่ภาคอื่นอาจจะไม่ค่อยได้สัมผัสมากนัก ที่นี่เต็มไปด้วยธรรมชาติที่โอบล้อม ขุนเขา เมฆ หมอก ที่เห็นได้จากวิวมุมสูง บนดอยต่างๆ

เชียงใหม่ สถานที่ท่องเที่ยวเด่น มีสถานที่ท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อมากมาย โดดเด่นด้วยสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ เช่น ม่อนแจ่ม ดอยอินทนนท์ หรือสวนดอกไม้
I Love Flower ที่กำลังได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากบรรดานักท่องเที่ยว หรือจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม เช่น พระธาตุดอยสุเทพ วัดพระสิงห์ เป็นต้น

เชียงใหม่ อาหารอร่อย หลากหลายไปด้วยเมนูอาหารพื้นเมือง ในรสชาติแบบต้นตำรับดั้งเดิม เช่น ข้าวซอยไก่ แกงฮังเล น้ำพริกหนุ่ม ไข่ป่าม ขนมจีนน้ำเงี้ยว น้ำพริกอ่อง เป็นต้น ด้วยรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ หากได้มีโอกาสมาเยือนแล้วจะต้องไม่พลาด โดยเฉพาะการรับประทานอาหารแบบขันโตก ในแบบฉบับล้านนาแท้ๆ ยิ่งไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

เชียงใหม่ ที่พักเลิศ มีโรงแรมที่พักให้เลือกตามสไตล์ที่ชื่นชอบ ทั้งที่ตั้งอยู่ในตัวเมือง และบนดอยต่างๆ โดยการตกแต่งของแต่ละที่ล้วนแล้วแต่มีความโดดเด่น เฉพาะตัว ทั้งสไตล์ยุโรปย้อนยุค วินเทจ โมเดิร์น หรือท่ามกลางทุ่งนา มีให้เลือกตั้งแต่ราคาย่อมเยาไปถึงหรูหราราคาแพง ใครชื่นชอบสไตล์ไหนก็จับจองเข้าพักกันได้เลย

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ในประเทศ คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

Visitors: 667,884