เที่ยวปีใหม่นี้ที่เชียงใหม่ กับสถานที่ท่องเที่ยวที่คุณจะหลงรัก

เที่ยวปีใหม่นี้ ที่เชียงใหม่กับสถานที่ท่องเที่ยวที่คุณจะหลงรัก...ใกล้ถึงช่วงปีใหม่แล้ว อิลิท ฮอลิเดย์ อยากพาทุกท่านไปสัมผัสสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตที่ต้องไปให้ถึงใ­นช่วงฤดูหนาว นั้นก็คือจังหวัดเชียงใหม่ จุดหมายที่หลายๆท่านต้องนึกถึงเป็นจังหวัดแรกๆ ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวจะมีอะไรที่น่าสนใจจนคุณจะต้องหลงรักนั้น­ ต้องเดินทางไปพร้อมๆ กับเรา

1.ม่อนแจ่ม
หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต ที่อากาศดีตลอดทั้งปี และอยู่ไม่ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่อีกด้วย ทำให้ที่นี่เป็นที่เที่ยวบนดอยยอดฮิตของนักท่องเที่ยวที่อยากไป­รับลมหนาว สูดอากาศดีๆ บนดอย

2.โครงการหลวงหนองหอย
ศูนย์พัฒนาโครงการหลวงที่ช่วยส่งเสริมอาชีพเกษตรให้แก่ชาวเขาเผ­่าต่างๆซึ่งภายในโครงการหลวงแห่งนี้ จะประกอบไปด้วยสถานที่ที่น่าสนใจ อาทิ แปลงปลูกผักขั้นบันได,แปลงสาธิตไม้ผล,แปลงสตรอเบอร์รี่พันธุ์พระราชทาน ที่สามารถเก็บชิมผลไม้กันได้แบบสดๆ พร้อมชมวิวบนดอย

3.บ้านม้งแม่สาใหม่
หนึ่งในศูนย์พัฒนาโครงการหลวง ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 และเป็นแหล่งเรียนรู้เชิงเกษตรแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ นอกจากนี้ยังจะได้สัมผัสกับวิถีชีวิตชาวบ้านบนดอยอีกด้วย

4.อุทยานหลวงราชพฤกษ์
สวนหลวงราชพฤกษ์ เป็นสวนป่าที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่มากถึง 468 ไร่ 3 งาน 10 ตารางวา ตั้งอยู่ที่ ศูนย์วิจัยเกษตรหลวงเชียงใหม่ ที่ถูกตกแต่งอย่างงดงามด้วยพืชพันธุ์นานาชนิด พร้อมนั่งรถรางชมความงามตามจุดต่างๆอย่างใกล้ชิด พร้อมมีเจ้าหน้าที่บรรยาย

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ในประเทศ คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

Visitors: 668,315