Ginger Farm Kitchen…ความอร่อยจากฟาร์มสู่เมือง

เชียงใหม่ เป็นจังหวัดที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความหลากหลาย ซึ่งสำหรับเรื่องอาหารแล้วทีนี่ก็มีให้เลือกรับประทานมากมาย โดยแต่ละร้านต่างมีเอกลักษณ์ รวมถึงรสชาติความอร่อยที่แตกต่างกัน อย่างเช่นร้าน Ginger Farm Kitchen ก็เป็นอีกหนึ่งร้านที่มีชื่อเสียง ที่หากไปถึงเชียงใหม่ไม่ควรพลาดไปลิ้มลองคว่มอร่อยกัน

Ginger Farm Kitchen ตั้งอยู่บริเวณหน้าโครงการ One Nimman เชียงใหม่ ฝั่งติดถนนนิมมานเหมินท์ เป็นร้านอาหารเพื่อสุขภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ว่า From farm to city หรือจากฟาร์มสู่เมือง

ภายในร้านให้บรรยากาศของบ้านในชนบทที่อุดมด้วยพืชพันธุ์ธัญญาหา­รและอุปกรณ์การเกษตร รวมทั้งโต๊ะเก้าอี้หลากรูปแบบและสีสันที่จัดวางเข้าด้วยกันอย่า­งลงตัว มีโต๊ะที่นั่งประมาณ 20-30 โต๊ะ ทำให้ดูบรรยากาศสบายๆ เข้ากับการรับประทานอาหารอร่อยๆ ได้อย่างลงตัว

สำหรับเมนูอาหารก็โดดเด่นด้วยการนำวัตถุดิบที่เป็นของพื้นบ้านใ­นแต่ละท้องถิ่นนำมาปรุงเป็นเมนูต่างๆ เน้นรสชาติแต่เก่าก่อน เพื่อให้ย้อนรำลึกถึงอดีตทุกครั้งที่ตักเข้าปาก ซึ่งทางร้านก็ได้คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดีที่ซื้อจากเกษตรกรในท้อ­งถิ่น ทั้งผักออร์แกนิกและเนื้อสัตว์ปลอดสารเคมี มาปรุงเป็นเมนูเด็ดมากมาย เช่น หมูกรอบสามเกลอเสิร์ฟพร้อมแตงกวาดองมะแขว่น ยำผักกูดกุ้งและหมูสับ เมี่ยงปลาทูเสิร์ฟพร้อมขนมจีนข้าวกล้อง เป็นต้น

นอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนูเครื่องดื่ม Healthy Drink สำหรับคนรักสุขภาพให้ได้เพิ่มความสดชื่นกันด้วย ซึ่งเป็นสูตรโฮมเมดของทางร้าน ทั้ง น้ำใบย่านาง ขิง มะนาว น้ำผึ้ง โซดา, Refreshing Summer Smoothies ฯลฯ

รับชมโปรแกรมทัวร์ในประเทศ คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

Visitors: 668,662