คาเฟ่เชียงใหม่...ได้ฟิลเหมือนเที่ยวญี่ปุ่น

คาเฟ่เชียงใหม่...ได้ฟิลเหมือนเที่ยวญี่ปุ่น
วันนี้อิลิท ฮอลิเดย์ ขอนำเสนอคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น ที่ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่น ซึ่งขอบอกเลยว่าแต่ละร้านคาเฟ่มีความน่ารักและมีกิมมิคเฉพาะตัว­ ไม่ว่าจะเป็นสูตรเบเกอรี่โฮมเมด สถานที่ รวมถึงบรรยากาศภายในร้าน ที่ทำให้ทุกท่านสามารถหลบมาผ่อนคลายกับของหวานสุดอร่อยได้ และจะมีร้านไหนที่ต้องไปเช็คอินให้ถึงที่ ต้องตามไปชมกัน...

1. ร้านลุงสมโฮมเมด ร้านเบเกอรี่โฮมเมด ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นใจกลางเมืองเชียงใหม่ ซึ่งเมนูทุกอย่างภายในร้านอร่อยไปเหมือนใคร อาทิ Peachy Coffee และ Mango Cheese Pie

2.Tenten Sukiyaki
ร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่นกึ่งคาเฟ่ ซึ่งด้านล่างของร้านเป็นร้านอาหารสุกี้ยากี้ญี่ปุ่น ส่วนด้านบนเป็นคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นมินิมอล เมนูซิกเนเอจร์คือ Japanese Plum
บ๊วยดองสีชมพูที่นำเข้ามาจากเมืองโคตานิ ประเทศญี่ปุ่น

3.Nekoemon cafe
ร้านคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นบนเนื้อที่กว่า 13 ไร่ เสมือนได้ไปเที่ยวญี่ปุ่นจริงๆ เมนูทางร้านก็มีทั้งของหวาน ของคาว เช่น ข้าวหน้าปลาดิบ ซาซิมิ และในส่วนของขนมหวานที่ไม่ควรพลาด เช่น ขนมโมจิไส้มันม่วง ไส้ถั่วแดง ไส้เผือก ไส้มัทฉะ

4.Magokoro tea
ร้านคาเฟ่จิบชาบรรยากาศสไตล์ญี่ปุ่นแบบแท้ๆ ซึ่งพระเอกของร้านคือ ชาเขียว ที่บอกได้เลยว่าเอาใจคนชื่นชอบชาเขียวเป็นพิเศษ และเมนูทางร้านเรียกได้ว่าเป็นชาเขียวเกรดพรีเมี่ยม ที่ทางร้านคัดสรรมาอย่างดีซึ่งมีทั้ง Matcha, Hojicha, Sencha, Gyokuro อร่อยทุกเมนู

5.Live.aday
ร้านคาเฟ่สไตล์มินิมอล คิวท์และคลูมากๆ ซึ่งเมนูเบเกอรี่ก็ชิ้นเล็กๆน่ารัก แต่ความอร่อยไม่เหมือนใคร เพราะทางร้านผลัดเปลี่ยน สูตรการทำขนมเรื่อยๆ เมนูน่าทาน เช่น Pearl Snow, White Matcha, Canele’, Mountain of Ice Black Mountain, Soft Chocolate

 

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ในประเทศ คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

 

Visitors: 666,667