เช็คอินสวนบ้านนาฟลาวเวอร์..ความงดงามสุดบานสะพรั่ง ที่เชียงใหม่

สวนบ้านนาฟลาวเวอร์ สวนดอกไม้สีสันสดใสที่เชียงใหม่ เบ่งบานรอต้อนรับนักท่องเที่ยวที่หลั่งไห­ลเข้าไปชมความสวยงาม ถือเป็นอีกหนึ่งสวนดอกไม้ของจังหวัดเชียงใหม่ที่กำลังได้รับควา­มนิยมในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งหนาวนี้จึงไม่ควรพลาดที่จะไปเยือน ถ่ายรูปชิคๆ พร้อมเช็คอินลงโซเชียลให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน

สวนบ้านนาฟลาวเวอร์ ตั้งอยู่ในตำบลเหมืองแก้ว อำเภอแม่ริม โดยสวนยังอยู่ติดกับตัวเมือง สะดวกสบายในเรื่องการเดินทาง เรียกได้ว่าบรรยากาศภายในสวนสดใสไปด้วยบรรดาดอกไม้นานาพันธุ์ที­่บานสะพรั่งท่ามกลางอากาศอันบริสุทธิ์ ซึ่งช่วงปลายปีอากาศยิ่งเย็นสบาย เหมาะแก่การเที่ยวสวนดอกไม้อย่างยิ่ง

ที่นี่เป็นสวนดอกไม้ขนาดกว้างขวาง ที่มีแปลงปลูกดอกมาร์กาเร็ต สีม่วงอมชมพูอ่อนๆ ซึ่งกำลังเบ่งบานงามสะพรั่งพร้อมกันทั่วทั้งแปลง อวดโฉมเรียงเป็นพุ่มสวย   ละลานตา

จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของสวนบ้านนาฟลาวเวอร์ คือแปลงดอกคัตเตอร์ สีขาวที่บานสะพรั่ง ซึ่งเหมาะแก่การเป็นฉากหลังให้เราได้เข้าไปถ่ายภาพเก็บบรรยากาศ­เก๋ๆ อีกทั้งยังแฝงด้วยความโรแมนติก

นอกจากนี้ยังมีมุมอื่นๆ ให้ได้เลือกถ่ายภาพ ซึ่งถูกตกตแต่งไว้อย่างน่ารัก รวมถึงยังมีพร็อพต่างๆ เช่น มงกุฎดอกไม้ หมวก ตะกร้าดอกไม้ เป็นต้น ให้เราได้เลือกมาโพสต์ท่าถ่ายภาพคู่กันอีกด้วย

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ในประเทศ คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

 

 

Visitors: 668,148