เส้นทางท่องเที่ยวใกล้กรุง กับความสุขรอบตัวคุณ

เที่ยวได้ในแบบที่เป็นตัวคุณ กับเส้นทางท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพ ที่รอให้คุณไปสัมผัส เดินทางท่องเที่ยวเป็นคณะส่วนตัว ในรูปแบบกรุ๊ปครอบครัว หรือกรุ๊ปบริษัท เพื่อให้การเดินทางของท่านไม่น่าอีกต่อไป กับเส้นทางใกล้กรุง ในจังหวัดที่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวอันน่าสนใจ ที่รอให้ท่านเข้าไปสัมผัสและค้นหาประสบการณ์แห่งการท่องเที่ยว   อ­ย่างจุใจ

ชลบุรี จังหวัดที่มาครั้งเดียวเที่ยวไม่เคยพอ เพราะเป็นจังหวัดที่มีจุดท่องเที่ยวมากมาย ทั้ง พัทยา บางละมุง  สัตหีบ ศรีราชา และในตัวเมืองชลบุรี เป็นจังหวัดที่ให้มาเที่ยวกี่ครั้งไม่เคยเบื่อ เพราะมีสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ อยู่เสมอให้เราได้ไปเที่ยวกัน อีกทั้งยังสะดวกสบาย อยู่ห่างจากกรุงเทพใช้เวลาแค่ 2 ชั่วโมงนิดๆ สถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจ อาทิ สวนนงนุช เกาะล้าน มิโมซ่า พัทยา เป็นต้น

ราชบุรี เป็นจังหวัดที่เต็มไปด้วยความหลากหลายของสถานที่ท่องเที่ยว ทั้งธรรมชาติ ศิลปวัฒนธรรม รวมถึงแหล่งท่องเที่ยวที่จะพาท่านไปเสพงานศิลป์ สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ อาทิ อุทยานหินเขางู วัดขนอน สตรีทอาร์ต บ้านโป่ง เป็นต้น เรียกได้ว่าเที่ยวจังหวัดเดียวได้ครบทุกอรรถรส

กาญจนบุรี อีกหนึ่งในเมืองท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพ มีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย ทั้งท่องเที่ยวแนวธรรมชาติ ประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม โดดเด่นในเรื่องของน้ำตกที่สวยงามมีชื่อเสียง กิจกรรมล่องแพ เช่น สะพานข้ามแม่น้ำแคว วัดถ้ำเสือ สวนสัตว์เปิดซาฟารีปาร์ค ต้นจามจุรียักษ์ ฯลฯ รวมถึงยังมีรีสอร์ตบรรยากาศดีๆ ที่จะทำให้ท่านได้ผ่อนคลายไปกับธรรมชาติรอบๆ ตัว

ประจวบคีรีขันธ์ เป็นจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวให้ชมความอัศจรรย์มากมาย ทั้งวัดวาอาราม น้ำตก อุทยานแห่งชาติ ทั้ง วัดห้วยมงคล ถ้ำพระยานคร หัวหิน ตลาดน้ำหัวหินสามพันนาม เป็นต้น ล้วนแล้วแต่เป็นสถานที่ที่ควรค่าแก่การไปเยือนทั้งสิ้น เหมาะแก่การไปเที่ยวในช่วงวันหยุดสั้นๆ เพราะอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพอีกด้วย

 

รับชมโปรแกรมทัวร์กรุ๊ปเหมาในประเทศ คลิกที่นี่ 

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

Visitors: 667,914