4 จุดหมายปลายทางท่องเที่ยวในไทย แบบไหนที่เหมาะกับองค์กรของคุณ | Elite Holiday

Corporate Trip เชิญชวนท่องเที่ยวในรูปแบบ “กรุ๊ปเหมาบริษัท” อิลิท ฮอลิเดย์ ขอแนะนำ 4 จุดหมายปลายทางท่องเที่ยวในไทย ที่เราได้คัดสรรเส้นทางน่าเที่ยวให้เหมาะกับองค์กรของคุณ ได้แก่ กาญจนบุรี ประจวบคีรีขันธ์(หัวหิน) ชลบุรี และราชบุรี ซึ่งในแต่ละเส้นทางมีไฮไลท์และกิจกรรมต่างๆ ที่แตกต่างกันออกไป พร้อมทีมบริการดูแลตลอดการเดินทางอย่างเหนือระดับ

กาญจนบุรี - สนุกกับการเดินทางแบบ Touring Rally ชมความน่ารักของบรรดาสัตว์ที่ซาฟารีปาร์ค เยือนพิพิธภัณฑ์บ้านหนองขาว โดยรถอีแต๊ก สัมผัสจุดแลนด์มาร์คกับสะพานข้ามแม่น้ำแคว พร้อมทีมบริการดูแลตลอดการเดินทาง

ประจวบคีรีขันธ์ (หัวหิน) - นมัสการหลวงปู่ทวด วัดห้วยมงคล ชมความงดงามของถ้ำพระยานคร สนุกสนานไปกับปาร์ตี้ White Night Party และชมผลงานศิลปะที่หมู่บ้านศิลปินหัวหิน พร้อมทีมบริการดูแลตลอดการเดินทาง

ชลบุรี - นำท่านทำกิจกรรม CSR เพื่อพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวกับธรรมชาติ ชมสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ของเมืองชลบุรี สกายวอล์ก วัดเขาตะแบก พร้อมถ่ายภาพโดยช่างภาพมืออาชีพ ณ สวนนงนุช พร้อมทีมบริการดูแลตลอดการเดินทาง

ราชบุรี - ชมวัฒนธรรมท้องถิ่นที่พิพิธภัณฑ์หนังใหญ่วัดขนอน ชื่นชมแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ณ อุทยานเขาหินงู พร้อมทำกิจกรรม Work Shop ที่สะท้อนเอกลักษณ์และวัฒนธรรมของจังหวัดราชบุรี พร้อมทีมบริการดูแลตลอดการเดินทาง

 

รับชมโปรแกรมทัวร์กรุ๊ปเหมาในประเทศ คลิกที่นี่ 

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday 

Visitors: 668,196