ล่องใต้คลายร้อน กับ 5 เส้นทางที่เหมาะกับครอบครัวคุณ

Destination ในช่วงฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึง อิลิท ฮอลิเดย์ อยากแนะนำ เส้นทางภาคใต้ที่สุด Exclusive และ Private ไม่ว่าจะเส้นทางไหนก็ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของครอบครัวคุณได้ ซึ่งถ้าชอบล่องเรือส่วนตัวเราก็มีบริการ หรือจะ Dinner แสนอบอุ่นก็สามารถทำได้ นอกจากนี้ยังสามารถเลือกเส้นทางท่องเที่ยวได้ตามความต้องการ เพื่อให้ Family Trip ของคุณมีความสุขในช่วงวันหยุดยาว.....

1.เที่ยวกระบี่ เหมาะสำหรับคนชอบธรรมชาติ เที่ยวชมหมู่เกาะทะเลอันดามัน ชมจุดไฮไลท์ สระมรกต สระน้ำธรรมชาติที่มีความสวยงามมาก เพราะมีน้ำใสสีเขียวมรกต มีลักษณะเป็นบ่อหินปูนที่สามารถลงเล่นน้ำได้ พร้อมดำน้ำชมความงามใต้ท้องทะเล ณ หมู่เกาะห้อง

2. เที่ยวเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี อีกหนึ่งเส้นทางที่ค่อนข้างจะส่วนตัว เพราะเป็นเส้นทางในฝันของนักท่องเที่ยวต่างชาติ แต่สถานที่ท่องเที่ยวก็สวยงามติดอันดับของประเทศไทย อาทิ เกาะมัดสุม เกาะแตน เกาะเต่า และกิจกรรมสุดไฮไลท์ คือล่องเรือส่วนตัวชมความงามอ่าวไทย

3.จังหวัดภูเก็ต เส้นทางที่หลากหลายแต่ลงตัว สามารถเที่ยวย่านเมืองเก่าแบบชิคๆ หรือไหว้พระขอพรวัดไชยธาราราม ผ่อนคลายด้วยกิจกรรมดำน้ำ หรือทำสปาที่โรงแรม ซึ่งที่เที่ยวมีครบจบที่ภูเก็ต

4.จังหวัดนครศรีธรรมราช ทริปไหว้พระขอพรวัดเจดีย์ ไอ้ไข่ที่กำลังเป็นที่นิยมในเรื่องการขอพรโชคลาภ สุขภาพแข็งแรง ซึ่งสามารถจัดทำทริปส่วนตัวโดยมีกูรูผู้เชี่ยวชาญ นอกจากนี้ก็ยังมีจุดท่องเที่ยวไฮไลท์มากมาย

5. จังหวัด สงขลา-สตูล สองเส้นทางที่แตกต่างแต่ลงตัว เที่ยวครั้งเดียวเดินทางได้ถึงสองจังหวัด ซึ่งจังหวัดสตูลถือเป็นเมืองเก่าที่มีสถานที่ท่องเที่ยวแบบ Local เที่ยวชมเมืองแบบสบายๆ และจังหวัดสตูล หนึ่งในเส้นทางในฝันของหลายๆคนที่อยากเดินทางไปเพื่อชมธรรมชาติ­หาดทรายสีขาวและน้ำทะเลสีฟ้า สบายตา ถือเป็นการเดินทางพักผ่อนอย่างแท้จริง 

 

รับชมโปรแกรมทัวร์กรุ๊ปเหมาในประเทศ คลิกที่นี่ 

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

Visitors: 668,280